Thái Hưng Crown Villas - tạo lập làng chuyên gia đầu tiên tại Thái Nguyên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 21071840608 / Cập nhật: 31-07-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
96m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ngay tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, khu đô thị Thái Hưng Crown Villas nổi bật với khu nhà phố thương mại quy tụ các thương hiệu hàng đầu cùng tiện ích đẳng cấp. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành làng chuyên gia tại Thái Nguyên.

Làng chuyên gia Hermes
Nếu Helios và Poseidon là khu biệt thự cao cấp dành riêng cho cộng đồng thượng lưu, Iris là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình trẻ thì Hermes là trung tâm của dự án với những khu liền kề, shophouse, shop villas và dãy nhà phố thương mại nhộn nhịp, sầm uất cùng khu liên hợp tiện ích lên đến 8.000m2 đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư.
Diện tích tiểu khu Hermes lên đến hơn 45.000m2, mật độ xây dựng thấp với không gian xanh bao phủ. Thừa hưởng tiện ích vượt ngưỡng cao cấp tại Thái Hưng Crown Villas như: Hồ điều hòa, công viên cây xanh, các vườn tiểu cảnh, bể bơi,… Tiểu khu Hermes quy tụ đủ yếu tố để trở thành tâm điểm sống mới tại thành phố Thái Nguyên.
Với trung tâm thương mại giải trí đẳng cấp bậc nhất của thành phố, quy tụ các thương hiệu tên tuổi cùng các dịch vụ đa dạng cũng góp phần giúp cho khu đô thị này trở thành nơi giao thương sầm uất. Khi muốn tìm đến một không gian mua sắm, giải trí, thư giãn, người dân nghĩ đến Thái Hưng Crown Villas.
Dự án tọa lạc ngay trung tâm thành phố với vị trí vàng đắc địa tại đường Cách mạng tháng Tám. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Thủ đô Hà Nội với chỉ 1 giờ chạy xe ô tô và đến Sân bay Quốc tế Nội Bài trong khoảng 40 phút. Các tuyến đường kết nối thuận tiện, hạ tầng giao thông đồng bộ là những ưu thế vượt trội của Thái Hưng Crown Villas.
Đặc biệt, sự phát triển sôi động của mảng bất động sản khu công nghiệp tại Thái Nguyên thời gian qua thu hút các doanh nghiệp FDI và các tập đoàn lớn chọn nơi đây là điểm đến đầu tư. Cùng với đó là sự gia tăng về nhu cầu nhà ở của các chuyên gia trong và ngoài nước khi đến thành phố này sống và làm việc. Phân khu Hermes ra đời như được “đo ni đóng giày” dành cho giới chuyên gia mong muốn trải nghiệm cuộc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thành phố Thái Nguyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Xuân Bắc,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo