Tecco Elite City_căn hộ 5sao đầu tư cho thuê tại Thái Nguyên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thịnh Đán, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 20071433274 / Cập nhật: 29-07-2020
Giá bán
990 triệu
~15,9 triệu /m2
Diện tích
62m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
MUA NHÀ NĂM NAY, SINH LỜI VÀ KHAI THÁC NGAY NĂM SAU TẠI QUẦN THỂ LỚN NHẤT VIỆT BẮC

Quần thể hơn 2000 tỷ đồng của tập đoàn Tecco đã cất nóc đúng thời gian, cam kết bàn giao trong tháng 6/2021 - ưu thế tuyệt đối này sẽ giúp Tecco Elite City trở thành lựa chọn số 1 cho giới đầu tư BĐS miền Bắc.

“Thấy tận mắt, chạm tận tay” căn hộ cùng với việc sở hữu giấy phép dự án là minh chứng rõ ràng nhất cho pháp lý minh bạch của Tecco Elite City - yếu tố quan trọng nhất trong quá trình quyết định xuống tiền, dù chọn an cư hay đầu tư.

Từ những hình ảnh thực tế về quá trình thi công, các chủ sở hữu Tecco Elite City hoàn toàn yên tâm về lời hứa bàn giao hoàn thiện trong năm sau để sớm thu hồi vốn và sinh lời 10 triệu/tháng.

Thay áo mới và 68 tiện ích Singapore dần thành hình mỗi ngày, toà tháp D&E đang chờ đón những chủ nhân am tường và biết nắm bắt cơ hội trước khi dự án dần đi vào sóng tăng giá phi mã. Tecco Elite City hoàn thiện và trung tâm thương mại Tecco Mall lớn nhất Thái Nguyên đi vào vận hành sẽ đẩy giá trị các căn hộ lên một tầm mới.

️Đầu tư sinh lời là không thể chờ đợi, để lại thông tin ngay để được tư vấn và nhận những ưu đãi siêu hấp dẫn trong đợi mở bán chính thức sắp tới.

------
Tecco Elite City - Ánh sáng thời thượng, biểu tượng phồn vinh
Hotline: 0964990770
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 32 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thành phố Thái Nguyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo