Tặng ngay 5 chỉ vàng 9999 khi đặt cọc nhà phố Molita (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Mai, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21061766884 / Cập nhật: 13-06-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Nhà phố mặt tiền đường 20m đối diện khu công nghiệp Chơn Thành và trường Cao Đẳng Bình Phước, cách chợ Mới Trừ Văn Thố 100m, cách Quốc lộ 13 500m, rất thuận tiện cho việc kinh doanh mua bán mọi ngành nghề.
Thừa hưởng vị trí vàng, cạnh khu công nghiệp, giữa lòng dân cư hiện hữu và đông đúc, Đặc biệt liền kề tuyến đường Triệu Đô Quốc lộ 13 kết nối giao thương giữa các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Vì vậy mà tiềm năm phát triển tại khu vực này là rất lớn.
Điều đáng nói, loại hình nhà phố hoàn thiện về cơ sở hạ tầng tại Đại Phước Molita là loại hình mới, tiên phong tại khu vực và được giới đầu tư cực kỳ quan tâm do: cơ sở hạ tầng hoàn thiện chuẩn chỉnh như đường nhụa rộng từ 12m đến 22m có vỉa hè, hệ thống được ngầm hóa cộng thêm việc xây dựng đồng bộ theo kiến trúc tân cổ điển góp phần tạo nên bộ mặt mới cho khu vực.
Diên tích chuẩn 5x20m xây 1 trệt 1 lầu gồm 3 phòng ngủ rộng rãi cho 1 gia đình khoảng 6 người.
Đặc biệt hơn khi sở hữu tiện ích nội ngoài khu hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống thường nhật.
Song song đó, Đại Phước Molita không nhũng là nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi đáng để đầu tư sinh lợi rất tốt do khu vực còn rất nhiều tiềm năng trong tương lai gần và xa khi hạ tầng của khu vực ngày càng được nâng cao và hoàn thiện từng ngày.
Về pháp lí: Đại Phước Molita là Khu Đô Thị hiếm hoi tại khu vực Bình Dương có sổ riêng từng căn và đất thổ cư 100%, an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng đầu tư
ĐẶC BIỆT: booking giữ chỗ trong tuần này khi chuyển cọc thành công Quý khách sẽ nhận ngay chiết khấu lên đến 11% và 5 CHỈ VÀNG 9999
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và phương thức thanh toán Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại bên dưới
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo