tặng ngay 20 suất nội bộ view sông Kingbay giá chỉ 19tr/m2 - lợi nhuận thấp nhất (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19091194009 / Cập nhật: 09-09-2019
Giá bán
19 triệu /m2
~76,613/m2
Diện tích
248m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tăng ngay chuyến tham quan dự án bằng cano sang trọng đối với những khách hàng quan tâm dự án và dự định đầu tư có lợi nhuận.
Nằm đối diện dự án Palm Marina của Novaland (60tr/m2) – Kingbay dự án đi sau và đang trong quá trình san lấp mặt bằng (19tr/m2) – Khi dự án hoàn chỉnh tương lai lợi nhuận Kingbay sẽ gia tăng mạnh. Vì thế đây là thời gian tốt nhất để đầu tư sinh lợi nhuận (thấp nhất 15% / năm)
- Nhơn Trạch - Đồng Nai đang là cái tên được rất nhiều anh chị đầu tư cũng như báo chí đang hướng về và đầu tư trong thời gian qua.

Vị trí 3 mặt giáp sông là một khu đáng để tìm đến mua cũng như là đầu tư, tránh xa những ồn ào khói bụi của trung tâm, nhưng khoảng cách để trở về Trung Tâm TPHCM không quá 20p đi xe, rất thuận tiện. Cầu quận 9 và cầu Cát Lái đang trong quá trình thi công dưới sự cho phép của chính phủ và đây cũng là 2 con đường nhah nhất để di chuyển đến các khu vực trung tâm.

Tọa lạc tại vị trí cực đẹp, hướng đối diện view sông nằm cạnh mặt tiền đường Vành Đai 3, gần khu công viên lớn của dự án và cả bến du thuyền đẳng cấp.

* Giá bán:
Đất nền nhà phố thương mại giá từ: 2,9 tỷ (125 - 155m2).
Đất nền nhà liên kế vườn giá từ: 3,3 tỷ (161 - 248m2).
Đất nền biệt thự ven sông giá từ: 5,4 tỷ (300 - 550m2).

* Chính sách ưu đãi không CĐT nào có thể đáp ứng.
- Cam kết mua lại lợi nhuận tối thiểu 10%/năm.
- Dòng tiền mỗi năm sinh lợi ít nhất 15%.
- Tham quan dự án King Bay bằng cano sang trọng.
- Chiết khấu: 2% - 6% từ 3 - 7 sản phẩm cùng với nhiều phần thưởng hấp dẫn chỉ vàng 9999, Kim Cương 5.4 ly, du lịch nước ngoài,...
Liên hệ 0973359037 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Nhơn Trạch Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo