Tận hưởng không khí trong lành, hoà mình vào thiên nhiên cùng Damb'ri Ecovill (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 20031308425 / Cập nhật: 13-08-2020
Giá bán
1 tỷ 134 triệu
~4,5 triệu /m2
Diện tích
252m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TP BẢO LỘC - NƠI LƯU GIỮ HỒN NÚI TÂY NGUYÊN
Lh: 0902.239.040 PKD
Với khí hậu trong lành, tại đây du khách hẳn sẽ được cảm nhận nhịp sống chậm, êm đềm và không quá vội vàng, hối hả như đô thị hào nhoáng. Không gian thanh bình và an nhiên ấy sẽ giúp du khách du lịch Lâm Đồng tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tĩnh tâm, làm mới tâm hồn và lạc quan từng ngày.

Là nơi hội tụ các điểm du lịch nổi tiếng được nhiều bạn hữu gần xa biết đến như: Thác Dambri, Linh Quy Pháp Ấn, chùa Di Đà, Tu Viện Bát Nhã, Lâu Đài Trắng, Đồi Chè,...

Nói đến đây thôi chắc chắn bạn cũng đã cảm nhận được vẻ đẹp tư thiên nhiên trao tặng cho TP Bảo Lộc, và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn sở hữu cho mình 1 căn BIỆT THỰ tại chính vùng đất được mệnh danh là TP Trà để sau này có thể tận hưởng cuộc sống trong xanh tại nơi này.

Tại 1 TP mới bắt đầu phát triển dịch vụ du lịch để tìm 1 nơi nghĩ dưỡng k khó vì đã có DAMB'RI ECOVILL, Đến với DAMB'RI ECOVILL bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên sâu lắng từ tận cùng của tâm hồn. Bạn hãy từ từ nhắm mắt lại, thả lỏng toàn thân, hòa quyện & cảm nhận giai điệu rất riêng, rất tuyệt vời của núi của rừng của không khí nơi đây.

Và chỉ với 4,5Tr/m2 bạn đã sở hữu ngay cho mình 252m2 thổ cư cùng những tiện ích xung quanh như: công viên cây xanh, hồ cảnh quan, khu vui chơi,...

DAMB'RI ECOVILL - GIÀNH CHO ANH CHỊ NÀO THÍCH BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG

Cảm ơn anh chị đã xem tin, xem xong hãy gọi cho em để được tư vấn và tham quan những điểm du lịch nổi tiếng tại TP Bảo Lộc.
Chúc anh chị ngày mới an lanh!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đà Lạt Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tăng Nhơn Phú A,Quận 9,TP. Hồ Chí Minh
Zalo