Tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng 5 sao tại Seaway Bình Châu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19091202411 / Cập nhật: 19-09-2019
Giá bán
550 triệu
~5,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
chỉ còn 2 nền đẹp tại dự án Seaway Bình Châu

Chỉ với 460trền

Hotline: 0973.571.468
Giới thiệu dự án Seaway Bình Châu

Sau sự thành công của Seaway Long Hải, Chủ đầu tư và phát triển dự án Trường Phát Investment cho ra đời sản phẩm: Khu đô thị nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Seaway Bình Châu – hứa hẹn mang đến cho quý cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống chỉ có tại các Resort Quốc tế đang hoạt động tại Hồ Tràm – Bình Châu.

Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 140 km về hướng Đông Bắc. Cách TP. Vũng Tàu và TP. Phan Thiết khoảng 45 phút ngồi ô tô, Bình Châu đã và đang thu hút các du khách trên mọi miền tổ quốc, bởi nơi đây có Khu bảo tồn thiên nhiên, suối nước nóng Bình Châu, núi Tầm Bồ và bãi biển Hồ Cốc thơ mộng… Bình Châu được ví như "lá phổi xanh" của vùng miền Đông Nam bộ, hội tụ các lợi thế đa dạng sinh thái hiếm nơi nào có được. Vì thế, Bình Châu không những là địa chỉ hấp dẫn các hoạt động nghiên cứu khoa học, giáo dục môi trường, tham quan du lịch mà còn là đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của hai tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Bình Thuận.

Chủ đầu tư: Kim Tơ Group.
Phát triển dự án: Trường Phát Investment
Vị trí: Quốc lộ 55, Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
Quy mô: 11 ha
Hình thức: Compound khép kín
Tổng số nền: 406 nền.
Diện tích nền đất: 95 – 100m2
Mật độ xây dựng: 50%
Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank
Bàn giao hoàn thiện
Hạ tầng: Cây xanh điện âm, nước máy, vỉa hè 3m, đường nội bộ 13m, lối thoát hiểm 2m
Pháp lý: Sở hữu vĩnh viễn, sổ đỏ từng nền.
Tiện ích nội khu resort: 6+
Tiện ích ngoại khu du lịch: 10+
Bản đồ phân lô Seaway Bình Châu
Kết nối ngoại khu Seaway Bình Châu
Kết nối ngoại khu Seaway Bình Châu

Toạ lạc tại mặt tiền Quốc lộ 55, kết nối 3 vùng trọng điểm du lịch Bà Rịa Vũng Tàu – Phan Thiết – Đà Lạt, đến với Seaway Bình Châu là đến với cát vàng biển xanh và lợi nhuận đầu tư hấp dẫn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo