Tân Hòa Đông Bình Trị Đông Bình Tân ko quy hoạch ko lộ giới 64m2 chỉ 3.6 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23112223464 / Cập nhật: 08-01-2024
Giá bán
3 tỷ 600 triệu
~55,3 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Đặc biệt, căn nhà này không có quy hoạch và không có lộ giới, mang lại sự thoải mái và an tâm cho bạn. Nằm gần Phan Anh và An Dương Vương, vị trí của căn nhà gần quận 6, đi lại thuận lợi. Quy hoạch khu vực cũng khá ngon, và tương lai có thể ra mặt tiền đường lớn.
Căn nhà nằm trong một hẻm cụt yên tĩnh và an ninh, chỉ có vài căn nhà trong khu vực, với xe hơi có thể đến sát cửa và quay đầu ra thoải mái. Mặc dù là hẻm cụt nhưng nó vẫn sạch sẽ và thoáng, không ẩm thấp.
Diện tích căn nhà là 65m2, có chiều ngang 4m và chiều dài 12m, nở hậu 7m. Mặc dù căn nhà chỉ có một tầng nhưng nó mới hoàn toàn và được xây dựng chắc chắn, với cửa sổ phía sau để cho ánh sáng và không khí thông thoáng. Bên trong căn nhà có 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.
Giấy tờ của căn nhà này cũng đầy đủ, bao gồm sổ hồng và hoàn công quy hoạch. Thêm vào đó, lộ giới của căn nhà không đáng kể gần như không có.
Căn nhà này đang được chào bán với giá 3.6 tỷ đồng, có thể thương lượng nhẹ. Trừ đi xác nhà chỉ còn 50 triệu đồng/m2 đất rất rẻ.
Mã căn của căn nhà này là 405.
Đây chính là một cơ hội tốt để bạn sở hữu một căn nhà phù hợp với giá trị thực tế. Nhanh tay liên hệ ngay để được tư vấn thêm.
Bán nhà Tân Hòa Đông Bình Trị Đông Bình Tân ko quy hoạch ko lộ giới 65m2 1 tầng 2PN 2WC 3.6 tỷ
*0902732168 - Hải Phong - Nguồn nhà 2000 căn giá tốt quận Bình Tân
+Nhà thật giá thật, thông tin chính xác 100%.
+Tư vấn khách quan và trung thực nhất về bất động sản.
+Tư vấn pháp lý, quy hoạch, loại bỏ mọi rủi ro.
+Hỗ trợ đàm phán khi khách hàng yêu cầu.
+Tư vấn phương án, dự toán chi phí cải tạo, sửa chữa nhà.
+Tư vấn tài chính, hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng.
+Hỗ trợ quản lý bất động sản cho thuê.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Bình Tân Chat nhóm Quận Bình Tân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Tạo,Quận Bình Tân,TP. Hồ Chí Minh
Zalo