(Tân Bình)Nhà đẹp,gần mặt tiền,giá cực tốt,Phạm văn Bạch,60m2 chỉ 3.98tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20091502581 / Cập nhật: 16-09-2020
Giá bán
3 tỷ 980 triệu
~66,3 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+ Nhà nằm vị trí cực tốt cách mặt tiền chỉ vài chục mét trên đoạn đường đã mở rộng của Phạm Văn Bạch gần Cống Lở - Phạm Văn Bạch, phường 15 là hàng xóm với Phường 12, Gò Vấp nên sang Quang Trung, làng SOS rất gần .Trước nhà rộng, thoáng có sân để xe rộng rãi trong nhà . Hẻm thoáng sạch sẽ, an ninh, rất nhiều nhà đẹp,cao tầng.Từ nhà ra Trường Chinh chỉ trong nháy máy . Ra Cộng Hoà, công viên Hoàng Văn Thụ , Sân bay chỉ từ 3- 10 phút xe máy , vào tận trung tâm Quận 1, Quận 3 cũng chỉ 20-30 phút .Trong bán kính 1 km quanh nhà đầy đủ các tiện ích phục vụ dân sinh.
+ Nhà 1 trệt 1 lầu xây kiên cố gồm 3PN 2WC, giếng trời,ban công,sân để xe rộng rãi.
+ Nhà đẹp phường 15 Tân Bình ,vị trí gần mặt tiền đường,sát Trường Chinh kích thước cực chuẩn 4m x 15m .Chủ cần bán nhanh vì đang xây nhà mới to,đẹp hơn nên chào giá thiện chí 65 triệu/m2.Khách yêu thích mua, đầu tư khu vực này với tài chính 4tỷ quay đầu. Alo ngay để xem nhà .
+ Sổ hồng chính chủ.
+ Gía bán : 3tỷ 980 (thương lượng)
+ Liên hệ : Nguyễn Quốc Trị - 0917166979
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Tân Bình Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Zalo