Tầm nhìn đắt giá, căn hộ ách sạn ngập tràn hơi thở biển xanh bên bờ Vịnh Hạ Long (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chung Cư Hạ long bay view, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 20081476504 / Cập nhật: 31-08-2020
Giá bán
2 tỷ 500 triệu
~37,5 triệu /m2
Diện tích
66.6m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ có diện tích 66.6m2 ,có view hồ thành phố và có thể nhìn ra Vịnh cửa lục . Có 2 phòng ngủ ,full nội thất tiêu chuẩn ks 5* ,đã ký hợp đồng cho ks Ramamda winhamd thuê 10 năm .
Một trong những yếu tố định vị sự đẳng cấp của căn hộ khách sạn chính là tầm nhìn thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên. Trong bối cảnh ngày càng nhiều cao ốc xuất hiện, chiếm mất khoảng không cho tầm nhìn thì những công trình, căn hộ có view đắt giá hướng ra biển, công viên,… sẽ được đánh giá cao và thu hút nhiều khách hàng hơn.
Với căn hộ khách sạn được sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng thì tầm nhìn lại càng được chú trọng hơn. Hiểu được điều này, chủ đầu tư dự án Hạ Long Bay view đã thiết kế để trong các căn hộ có thể sở hữu tối đa tầm nhìn rộng mở, thu trọn vịnh Hạ Long, vịnh Cửa Lục… Từ trong phòng, phóng tầm mắt ra ngoài cửa sổ là du khách có thể cảm nhận màu xanh của biển và vẻ đẹp kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 19 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 29 hẻm 52/11/50 gia quất ,thượng thanh ,long biên ,hn
Zalo