TAKASHI SUITE KỲ CO- BẢN SẮC NHẬT BÊN VỊNH THIÊN ĐƯỜNG QUY NHƠN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21071801154 / Cập nhật: 09-07-2021
Giá bán
1 tỷ 296 triệu
~36 triệu /m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Không chỉ là một căn hộ AN CƯ, Takahi Ocean Suite Kỳ Co mang đến cho khách hàng một TÀI SẢN TRUYỀN ĐỜI bền vững trong tương lai.
Lợi thế căn hộ biển sở hữu lâu dài chính là điểm đặc trưng hiếm có của Takashi so với các dòng sản phẩm căn hộ biển khác trong cùng phân khúc. Căn hộ biển tai đây được ví như định nghĩa mới về phong cách sống nghỉ dưỡng đầy lành mạnh và gắn kết. Mang đến bộ đôi lợi ích kép: AN CƯ và TÀI SẢN SỞ HỮU LÂU DÀI
An cư tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co, khách hàng không chỉ sở hữu được một TÀI SẢN TRUYỀN ĐỜI mà còn được trải nghiệm một không gian sống đậm chất Nhật: Từ Cổng chào biểu tượng Origami cho đến các cảnh quan vườn trúc, đồi hoa anh đào, công viên quạt hay các con phố đi bộ thu hút mọi cư dân.
Vượt ra khỏi không gian căn hộ, những triết lý sống chuẩn mực được gửi gắm trong từng chi tiết thiết kế, khơi nguồn cho cảm hứng sống tích cực, cân bằng. Hãy đến với Takashi và trải nghiệm trọn vẹn “cảm hứng Nhật” hiện diện ở nơi đây!
-------------------------
Takashi Ocean Suite Kỳ Co - Bản sắc Nhật bên Vịnh Thiên Đường
Căn hộ sở hữu lâu dài view biển, đa giá trị
Đầu tư sinh lời - thuận lợi an cư
Sở hữu ngay chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà
Chương trình ưu đãi tặng ngay 03 chỉ vàng và một chuyến du lịch Quy Nhơn cho khách hàng
Hotline 0763 389 379 nhận giữ chỗ có hoàn lại ( 50tr/ suất )
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo