TaKARA RESIDENCE THÀNH PHỐ NHẬT THU NHỎ Ở BÌNH DƯƠNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường 30/4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21061790799 / Cập nhật: 30-06-2021
Giá bán
4 tỷ
~39,6 triệu /m2
Diện tích
101m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
𝐓𝐀𝐊𝐀𝐑𝐀 𝐑𝐄𝐒𝐈𝐃𝐄𝐍𝐂𝐄 - SIÊU DỰ ÁN TÂM ĐIỂM TẠI BÌNH DƯƠNG
𝐓𝐚𝐤𝐚𝐫𝐚 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 - siêu dự án tâm điểm tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương, sở hữu vị trí kim cương tại TP. Thủ Dầu Một và là trung tâm của các đô thị vệ tinh kết nối TP. HCM.
Đây là dự án tích hợp những tiện ích chuẩn Nhật - lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường BĐS Bình Dương :
Toàn bộ dự án được thiết kế theo phong cách Zen từ Nhật Bản, đề cao sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người.
Tổ hợp tiện ích khơi nguồn về một lối sống mang hơi thở Nhật Bản như: phố ẩm thực Nhật, con đường tre Sagano, hồ khoáng nóng Onsen Spa, công viên chủ đề Zen - tích hợp đa mảng xanh, trung tâm thương mại Shibuya.
Sở hữu các sản phẩm đa dạng như: Nhà phố thương mại 2 mặt tiền, nhà phố liên kế, căn hộ, biệt thự
Takara Residence sẽ không chỉ là nơi mang đến cơ hội đầu tư sinh lời vàng cho nhà đầu tư, mà còn là một nơi an cư - lập nghiệp đáng mơ ước cho người dân tại Bình Dương và các khu vực lân cận.
Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống xanh, đậm chất Nhật, nơi cư dân được hoà mình cùng thiên nhiên và trải nghiệm những tiện ích tưởng chừng chỉ có tại Nhật Bản.
------------------
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo