Tại sao The Panoma lại là sự lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24012227636 / Cập nhật: 04-01-2024
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
50.1m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng gồm 2 tòa tháp căn hộ cao tầng với tầm view 3 trong 1 đắt giá: view sông Hàn, biển, thành phố với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng hệ tiện ích đầy đủ, có những dãy nhà townhouse/villas thấp tầng| rực sáng ngày đêm tạo nên khu sinh hoạt vừa nhộn nhịp, màu sắc lại không thiếu sự trong lành bên dòng sông Hàn trữ tình, trên tuyến đường của cây cầu biểu tượng Trần Thị Lý.
Sun Cosmo Residence Đà Nẵng là một khu tổ hợp bất động sản cao cấp: 2 dãy Townhouse, khu biệt thự và 2 tòa tháp căn hộ tọa lạc ngay bên sông Hàn, vị trí rất thuận tiện thẳng từ sân bay quốc tế Đà Nẵng qua cầu Trần Thị Lý ra bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, chính là địa điểm thu hút cộng đồng quốc tế đến sinh sống và cư dân bản địa Đà Nẵng muốn thay đổi nơi ở với toàn cảnh view panorama nhìn về sông Hàn tuyệt mỹ, đáp ứng đồng thời vừa có giá trị sinh sống và đầu tư sinh lời cho người thành đạt.
-Đường Trần Hưng Đạo: tuyến đường dọc đông sông Hàn, trục kinh doanh chính đông đảo phục vụ nhu cầu dân bản địa và khách du lịch, cũng là đường hướng đến khu Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF hàng năm.
- Đường Nguyễn Văn Thoại: trục đường kinh doanh du lịch biển sôi nổi nhất của Đà Nẵng: tập trung phần lớn cộng đồng người nước ngoài (Hàn, Nhật...), dẫn thẳng đến bãi biển Mỹ Khê – Top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
- Cầu Trần Thị Lý: Một trong những cây cầu sở hữu kiến trúc khác biệt nhất tại Việt Nam, là tuyến trục chính sân bay quốc tế Đà Nẵng ra biển Đà Nẵng, thuận tiện đưa du khách về Hội An, bán đảo Sơn Trà,..nút thắt giao thông quan trọng giữa các quận
- Cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi: Là một địa điểm check-in khi hoàng hôn , một địa điểm lý tưởng để du khách vừa dạo mát, vừa hưởng gió sông Hàn và ngắm nhìn TP Đà Nẵng về đêm.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ngũ Hành Sơn Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Cosmo Residence Da Nang Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo