Tại sao phải sở hữu Second Home??? Long Hải Gold Farm - lựa chọn tối ưu cho KH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Mỹ, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 20061403273 / Cập nhật: 28-06-2020
Giá bán
6,5 triệu /m2
~59,091/m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tại sao phải sở hữu Second Home ???

Sau khi đã sở hữu một chốn an cư ổn định, nhiều người trẻ thành đạt muốn tìm đến một không gian để gia đình nghỉ dưỡng, du lịch bất cứ khi nào họ muốn hoặc là để an dưỡng tuổi già. Thông thường đó sẽ là căn hộ biển, căn nhà hay biệt thự và được dùng chung bằng thuật ngữ là Second home.

Hiểu đơn giản Second home là một bất động sản phục vụ cho nhu cầu về du lịch, nghỉ ngơi có thể thường xuyên hoặc không thường xuyên của chủ sở hữu và kết hợp với mục đích đầu tư sinh lời.

Vậy lựa chọn Second Home ở đâu để đáp ứng được cả 2 yếu tố trên ???

Long Hải Gold Farm - với vị trí chiến lược nằm trong quy hoạch của đô thị Phước Hải và du lịch sinh thái Núi Minh Đạmdự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích của trung tâm du lịch mới này - bên cạnh đó còn sở hữu mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 6,5tr/m2 - cùng 2 ngân hàng MB Bank và CB Bank hỗ trợ KH vay 50%

Phát Triển Nhà Đông Nam Bộ hứa hẹn sẽ cung cấp cho KH 1 BĐS theo đúng nghĩa Second home vừa phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch vừa đảm bảo khả năng sinh lời cao cho KH sở hữu.

LH hotline nhận thông tin dự án 0932919479
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đất Đỏ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: KP2, QL51, phường Phước Trung, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo