Tại sao người cao tuổi muốn ở chung cư cao cấp Imperia Sky Garden? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
423, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19061102835 / Cập nhật: 24-06-2019
Giá bán
2 tỷ 700 triệu
~36,9 triệu /m2
Diện tích
73m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
“Chúng ta đều nghĩ rằng có nhà ở ngay trung tâm thì rất đẳng cấp, rất có giá nhưng thật ra đa số chúng ta đều phải chịu bất tiện trong rất nhiều năm mà đa số chúng ta không chịu thừa nhận”
Muốn sở hữu căn hộ nhà đất ở thoải mái cho gia đình tại Hà Nội là cực kì khó khăn. Tài chính tối thiểu cần 3 tỷ mới có thể mua được một căn hộ chật hẹp, nằm trong một con ngõ nhỏ tại trung tâm thành phố. Những ngày lễ tết, khách khứa đến hoặc muốn trang trí nhà ở cũng rất khó khăn. Chưa kể nhà hàng xóm bật karaoke hát xuyên đêm không thể ngủ nổi.
Nhà ở trong ngõ, oto của họ hàng lên thăm không có chỗ để. Ở nhà đất hiện nay hoàn toàn không phù hợp
Dự án Imperia Sky Garden bao gồm 4 tòa Sky View (tòa A),tòa B, tòa C và tòa D
Bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa được thiết kế tuyệt đẹp trên tầng 27 tại 2 tòa B và tòa C của dự án. Bể bơi vô cưc chia thành 2 khu riêng biệt, không gian dành cho trẻ em và không gian dành cho người lớn, vì vậy khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không gian riêng của mình. Bể bơi bốn mùa sử dụng nước ngọt với hệ thống làm nóng thân thiện với môi trường.
Cũng tại tầng 27, M.I.K Group xây dựng khu vườn chân mây, vườn địa đàng với hệ sinh thái đa dạng ở vị trí cao nhất của tòa nhà. Từ đây, cư dân có thể chiêm ngưỡng bầu trời lúc bình minh hay ngắm hoàng hôn cùng cả nhà.Imperia Sky Garden Dự án sở hữu nhiều khoảng xanh, vườn chân mây, hệ thống bể bơi vô cực, khu vui chơi... đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng trong nội khu.
Với nhiều chính sách quà tặng hấp dẫn trong tháng 6:
- Tặng gói nội thất bếp cao cấp nhập khẩu Đức.
- Tặng gói smarthome điều khiển thông minh trong căn hộ.
- Tặng 1 iPhone XI (sắp ra mắt) trị giá 40 triệu đồng cho tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ.
- Thanh toán 95% được hưởng chiết khấu 4%.
Gọi ngay cho em Dương MIK Home 0965008381 để nhận báo giá và cập nhật bảng hàng mới nhất
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Imperia Sky Garden Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo