Tại sao nên đầu tư vào dự án căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng 5* Wyndham Thanh Thủy (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ Lưu tin
Mã tài sản: 20081466646 / Cập nhật: 15-12-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
32.4m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Dự án duy nhất nơi 100% các căn hộ đều sở hữu bồn ngâm khoáng nóng được bơm trực tiếp từ mỏ khoáng nằm dưới độ sâu 100m.
Được thiên nhiên ban tặng nguồn khoáng nóng sở hữu chất lượng khoáng và nhiệt độ tương đương tại chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Chủ đầu tư Onsen Fuji kết hợp với Tập đoàn Daiwa phát triển dự án Nghỉ dưỡng suối khoáng nóng 5* đầu tiên tại Việt Nam.
Tổng thầu xây dựng là Tập đoàn Coteccons nên khách hàng luôn yên tâm về tiến độ xây dựng và chất lượng công trình.
Được quản lý và vận hành bởi Wyndham Hotel Group (WHG), đơn vị vận hành khách sạn số 1 tại Mỹ và luôn nằm trong top 5 thương hiệu quản lý khách sạn đắt giá nhất trên thế giới.
Công viên khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam với diện tích 4,4ha và khu phố thương mại phong cách Nhật Bản chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.
Mức đầu tư nhỏ từ 850 triệu đến 1 tỷ đồng, khách hàng ủy thác lại cho đơn vị vận hành và nhận về khoản lợi nhuận lên đến 21,5 % mỗi năm.
Tặng miễn phí 30 ngày nghỉ dưỡng mỗi năm cho khách hàng trong toàn bộ thời gian sở hữu.
Liên hệ em Đạt phòng kinh doanh độc quyền dự án: 034.761.3699.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Thủy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo