Tại Sao Nên Đầu Tư Đất Nền Phân Lô Tại Bảo Lộc? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường tránh Quốc lộ 20, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 20121582667 / Cập nhật: 30-12-2020
Giá bán
6,7 triệu /m2
~25,188/m2
Diện tích
266m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN PHÂN LÔ TẠI BẢO LỘC?
Thứ nhất, an toàn: So với mua đất nông nghiệp, đất vườn khó chuyển sang thổ cư dễ dính quy hoạch thì mua đất nền là lựa chọn an toàn cho nhà đầu tư.
Thứ hai, lời nhiều: Khách quan mà nói, đất nền phân lô vẫn là loại hình đầu tư thu tiền chênh cao hơn so với các phân khúc khác trên thị trường BĐS. Đây là loại hình có tốc độ tăng giá nhanh, ổn định.
Thứ ba, vĩnh viễn: Trong mọi thời điểm của thị trường, đất nền luôn là phân khúc có nhu cầu lớn. Đất nền luôn được xem là sản phẩm để dành bảo toàn giá trị và sinh lợi tốt của giới đầu tư.
Thứ tư, môi trường sống lý tưởng: Đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống đáng mơ ước, đáp ứng mọi nhu cầu thụ hưởng, nơi sinh sống của những cư dân có điều kiện và hiểu biết.
Đừng bỏ qua cơ hội trở thành chủ nhân của những căn biệt thự biệt lập và an ninh giữa cao nguyên đại ngàn tại Thanh Niên Dalat Hills.
Hotline:0984034200
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo