Tại sao FLC Miami hút khách đến vậy? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 1067518 / Cập nhật: 29-05-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sở hữu shophouse và biệt thự view biển FLC Miami District Quy Nhơn với vốn đầu tư ban đầu 1.2 tỷ shophouse và biệt thự biển 120m2 giá chỉ 19 - 24 triệu/m2.
Hotline 0989.730.358 để chọn căn góc, căn đẹp!
------------------------------------------------
Chủ đầu tư uy tín.
Tập đoàn FLC, thương hiệu top 3 chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam năm 2019.
Vị trí đắc địa.
Với vị trí ôm trọn vòng cung eo gió nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, FLC Quy Nhơn thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mượt mà thiên nhiên dành riêng cho vùng biển Quy Nhơn.
Tiện ích giải trí 5 sao bên bờ vịnh.
FLC Quy Nhơn sở hữu những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Tiềm năng du lịch.
FLC Quy Nhơn được xây dựng trên diện tích 300 ha với tổng số vốn 3.500 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn năm sao, trung tâm hội nghị Quốc tế có sức chứa 1500 chỗ và một sân golf 36 lổ lớn nhất Châu do công ty của huyền thoại Nicklaus thiết kế đã đi vào hoạt động ổn định được 3 năm.
Pháp lý rõ ràng.
Tập đoàn FLC cam kết chủ nhân quyền sở hữu nhà phố shophouse Miami Quy Nhơn với sổ hồng vô thời hạn, cấp sổ hộ khẩu và cho hình thành đơn vị ở.
Đầu tư ngay đừng để 1 năm sau phải tặc lưỡi nối tiếc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án FLC Miami District Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 76-78 đường 9A, khu dân cư trung sơn, bình chánh
Zalo