Tại sao các nhà đầu tư lại săn đất nền Bình Phước - tiềm năng BĐS Bình Phước ? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bù Gia Mập, Phước Long, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 19101217229 / Cập nhật: 08-10-2019
Giá bán
285 triệu
~2,8 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tại sao các nhà đầu tư lại săn đất nền Bình Phước - tiềm năng BĐS Bình Phước hiện nay như thế nào ?
Nhà đầu tư đang chuyển hướng từ trung tâm thành phố về các tỉnh vùng ven . Thị trường quanh Sài Gòn như Bình Dương ,Đồng Nai , Bà Rịa Vũng Tàu ,…đã lên một mức giá khá cao, trong khi cơ sở hạ tầng giao thông lại chưa đáp ứng được. Thị trường bất động sản Bình Phước đang được các nhà đầu tư kì vọng tăng trưởng nhanh trong năm tới. Trên địa bàn tỉnh , hàng loạt các dự án mở bán đáp ứng nhu cầu thị trường đang thiếu hụt nguồn cung .
Bất động sản Bình Phước đang có bước chuyển mình mạnh mẽ
Bình Phước nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam , là cầu nối giữa Đông Nam Bộ và Tây Nguyên , nằm tại vị trí chiến lược kết nối Lào và Việt Nam . Bên cạnh đó , Bình Phước có cửa khẩu quốc tế Hoa Lư , cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất , Long Thành , cụm cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ đi xe .
Cùng với quỹ đất rộng , Bình Phước không ngừng thu hút đầu tư khu công nghiêp lớn . Đặc biệt , tỉnh có 1 cửa khẩu quốc tế và 2 cửa khẩu nội địa kết nối và phát triển ngành du lịch với Lào , Campuchia , Thái Lan ,.. Bên cạnh đó ,tỉnh Bình Phước cũng tiếp giáp tam giác phát triển Sài Gòn – Bình Dương – Đồng Nai , ở Sài Gòn các quỹ đất xanh không còn nhiều ,các nhà đầu tư cũng không còn quá mặn mà với thị trường Sài Gòn . Chính vì vậy , Bình Phước sớm sẽ trở thành thị trường màu mỡ cho các nhà đầu tư .
Những năm gần đây , tỉnh Bình Phước có tăng tốc tăng trưởng kinh tế ấn tượng , cơ sở hạ tầng , giao thông được đầu tư đồng bộ . Các tuyến đường QL 13 , QL14 , DT 741, DT 756 được đầu tư bài bản , rút ngắn thời gian di chuyển từ Bình Phước về trung tâm thành phố . Bên cạnh đó , tỉnh còn nâng cấp bộ máy hành chính , hỗ trợ và rút ngắn thời gian hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho các dự án trên địa bàn tỉnh .
Mở bán khu đô thị mỹ lệ capital 285 tr/m2 , vay NH 50%
https://datvanggroup.com/tai-sao-cac-nha-dau-tu-lai-san-dat-nen-binh-phuoc-tiem-nang-bds-binh-phuoc-hien-nay-nhu-the-nao/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bù Gia Mập Chat nhóm Bù Gia Mập Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Hữu,Quận 9,TP. Hồ Chí Minh
Zalo