Sycamore OCHARD HILL chính thức nhận booking chọn căn ưu đãi ngay 100tr

Vị trí:
Lỹ Thái Tổ, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 24082246172 / Cập nhật: 02-08-2024
Giá bán
2 tỷ 688 triệu
~48 triệu /m2
Diện tích
56m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Orchard Hill là phân khu cao tầng đầu tiên thuộc dự án Sycamore được ra mắt của chủ đầu tư Capitaland. Gồm 2 block Orchard Hill 1 và Orchard Hill 2 cao 24 tầng với 774 căn hộ cao cấp, Orchard Hill được triển khai trên quỹ đất rộng 1.1ha, đối diện Sora Garden, ngay mặt đường Hùng Vương, phường Phú Mỹ, thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Cảm hứng kiến tạo nên phân khu này bắt nguồn từ sự hoà quyện giữa hình ảnh ánh sáng và bóng tối, tạo nên lối kiến trúc tinh tế, phù hợp phong cách sống hiện đại của cư dân vùng kinh tế trọng điểm phía Nam Việt Nam.

Vị Trí
Vị trí Chung cư Orchard Hill - Sycamore được đánh giá là vô cùng đắc địa khi toạ lạc ngay mặt tiền Đường Hùng Vương - khu vực vốn được biết đến là trung tâm của thành phố mới Bình Dương, trong tương lai sẽ trở thành khu đô thị hiện đại, thông minh và sôi động của khu vực.

Orchard Hill nói riêng và dự án Sycamore sở hữu nhiều ưu thế về vị trí:

Nằm ngay khu trung tâm kinh tế tài chính, khu dân cư với tiện ích, dịch vụ cao cấp hiện hữu
Kết nối giao thông, giao lưu kinh tế thuận tiện với các khu vực trọng điểm của tỉnh Bình Dương, TP.HCM qua Đại lộ Hùng Vương, các tuyến giao thông huyết mạch như đường Vành đai 4, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, Quốc lộ 13,…
Giá Bán
Xem tin rao và giá bán căn hộ Orchard Hill Sycamore cập nhật mới nhất!

Tiện Ích
Orchard Hill được thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ tổng khu Sycamore Capitaland với hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân ở mọi lứa tuổi:

Công viên cây xanh rộng hơn 700.000m²
Trung tâm thương mại hiện đại hơn 70.000m²
Hệ thống trường học các cấp
Hồ bơi, sân chơi đa năng.
Cung với đó là chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng của TP. mới Bình Dương:

Trung tâm hành chính, khu thương mại
Trường học, bệnh viện
30 phút đến trung tâm TP.HCM qua tuyến cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn.
45 phút đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
Gần các khu công nghiệp lớn: KCN VSIP 1, KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước…

Thiết Kế - Mặt Bằng
774 căn hộ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo