SUN SYMPHONY RESIDENCE - THU NHỎ ĐÀ NẴNG TRONG TẦM MẮT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24052239563 / Cập nhật: 22-05-2024
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khi nhắc đến Đà Nẵng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển tuyệt đẹp, nền ẩm thực phong phú và nhịp sống sôi động của một thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nhưng giờ đây, Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở những điều đó, với sự ra đời của Sun Symphony Residence - một khu phức hợp căn hộ cao cấp nằm giữa lòng thành phố, quý chủ nhân có thể cảm nhận được một Đà Nẵng thu nhỏ ngay trong tầm mắt.
Tầm nhìn panorama 360 độ ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và sự phát triển sầm uất.
Tọa độ trực diện khán đài pháo hoa quốc tế DIFF, quý chủ nhân hoàn toàn có thể thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa lung linh không một góc khuất.
Hệ tiện ích đa năng phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân. Từ các tiện ích giải trí cho người lớn, vui chơi trẻ em đến khu trung tâm mua sắm hiện đại từ chuỗi shophouse đa công năng.
Cộng đồng cư dân tinh hoa, mở ra cơ hội giao lưu văn hóa, tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ mới cùng những con người thành đạt.
Đặc biệt hầm vượt sông Hàn đầu tiên và duy nhất của thành phố đi xuyên qua dự án, kết nối đường Đống Đa - Trần Phú với đường Vân Đồn - Trần Hưng Đạo, rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai bờ sông.
Chắt lọc tinh hoa của một thành phố đáng sống, đại diện cho cuộc sống thượng lưu, tổ hợp Sun Symphony Residence mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp và trải nghiệm đầy đủ nhất, nơi mà chất lượng cuộc sống được đặt lên hàng đầu.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Duy Tân,Duy Xuyên,Quảng Nam
Zalo