SUN PREMIER VILLAGE THE EDEN BAY VIP 50 PHÚ QUỐC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20101560359 / Cập nhật: 19-10-2020
Giá bán
69 tỷ
~187 triệu/m2
Diện tích
368m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
VIP50 - MŨI ÔNG ĐỘI

Được xây dựng kỳ công trên triền đồi và men theo những ghềnh đá ven biển - Khu biệt thự cao cấp Mũi Ông Đội mang đậm nét lối kiến trúc đẳng cấp Âu Châu. Vip50 xây dựng duy nhất chỉ 50 căn biệt thự cao cấp với diện tích 368m2 (16*23m) tạo một không gian lý tưởng "Lưng tựa núi mặt hướng biển" cùng thiết kế "Hồ bơi vô cực" nằm song song mặt biển tạo cảm giác như đang ngâm mình dưới vùng biển Đảo Ngọc này. Kết hợp với khu vực là nhà hàng được thiết kế chiều sâu 360° tạo ra một nơi tuyệt vời để vừa ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Liền kề với các khu du lịch như Hòn Thơm Natural Park, khách sạn 6* Marriott, Bãi Kem (Top các bãi biển du lịch đẹp nhất thế giới), Khu đô thị sầm uất Sungrand City, Sun Premier Village Primavera, cầu cảng du lịch quốc tế do Nga đầu tư.
Đặc biệt, đơn vị vận hành chính là tập đoàn Accor Hotel - tập đoàn kinh doanh khách sạn của Pháp tại 92 quốc gia trên khắp 5 châu lục hứa hẹn sẽ mang đến cho Nhà đầu tư nguồn lợi nhuận hấp dẫn nhất trong tương lai.
Một khu giá trị đẳng cấp về vị trí, kinh tế, và kiến trúc có một không hai duy nhất chỉ có tại Phú Quốc sẽ tìm đến những chủ nhân xứng tầm trong giới thượng lưu bậc nhất sở hữu công trình tuyệt mỹ được trao chuốt nhất trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng của tập đoàn Sungroup.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Premier Village The Eden Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dương Tơ,Phú Quốc,Kiên Giang
Zalo