SUN PLAZA CẦU MÂY SAPA MỞ BÁN CĂN SHOPHOUSE RẺ NHẤT DỰ ÁN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sa Pả, Sa Pa, Lào Cai Lưu tin
Mã tài sản: 20011284013 / Cập nhật: 06-01-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sun Plaza Cầu Mây Sapa - thuộc chuỗi thương hiệu Sun Plaza trên toàn Việt Nam của tập đoàn Sun Group. Vinh dự mang tên thương hiệu Sun Plaza: Thể hiện đặc tính thương mại cao cấp, kinh doanh, đầu tư.
- Đón đầu trào lưu BĐS cao cấp tại Sapa.
- Sun Plaza Cầu Mây Sapa là bảo chứng vàng cho giá trị thương mại và tiềm năng tăng giá hấp dẫn, vững bền.
- Cơ hội thịnh vượng không đến lần thứ hai trong đời.
-------------------------------------------------------
THU NHẬP TỪ 170 TRIỆU/ THÁNG VỚI VIỆC KINH DOANH SHOPHOUSE SUN PLAZA CẦU MÂY
Tọa lạc trên độ cao 1600m tại mặt đường Cầu Mây, Shophouse Sun Plaza Cầu Mây không chỉ đưa ta chạm đến chân mây bồng bềnh mà còn là cánh cổng mở ra những hành trình khám phá và kinh doanh đa sắc nơi đây.
Tổ hợp Sun Plaza Cầu Mây là nơi đầu tiên được quy hoạch bài bản và đồng bộ tại trung tâm thị trấn Sa Pa. Với 23 căn shophouse sở hữu 02 mặt thoáng cùng đường dạo bộ trung tâm độc đáo là sự kết hợp tinh tế của phong cách kiến trúc Đông Dương và nét văn hóa Tây Bắc, hứa hẹn mở ra cho chủ nhân những không gian kinh doanh tươi mới, không giới hạn.
️️ Với lợi thế kinh doanh hai mặt tiền và lợi nhuận cam kết trong 3 năm từ chủ đầu tư, shophouse Sun Plaza Cầu Mây hứa hẹn sẽ mang đến nguồn thu từ 170-190triệu/tháng, một con số vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư thông thái.
Ngự tại vị trí đẹp nhất thị trấn Sa Pa, Sun Plaza Cầu Mây mang lại giá trị giao thương bền vững. Là nơi kết nối các địa điểm không thể bỏ qua khi tới Sa Pa như cáp treo Fansipan, thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng hay bản Cát Cát.
Shophouse Sun Plaza Cầu Mây - Không chỉ còn là sản phẩm đầu tư mà thực sự là một sản phẩm đầu cơ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 6 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sa Pa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo