SUN MARINA TOWN - THẾ GIỚI THƯỢNG LƯU BÊN VỊNH DU THUYỀN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bãi Cháy- TP Hạ Long - Quảng Ninh, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21071820295 / Cập nhật: 23-07-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
42m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TẤM VÉ GIỚI HẠN GIA NHẬP CÂU LẠC BỘ THƯỢNG LƯU
Mang đến tấm vé giới hạn gia nhập câu lạc bộ thượng lưu, Sun Marina Town không chỉ tạo nên dấu ấn kiêu hãnh đưa chủ nhân kết nối với cộng đồng tinh hoa mà còn kiến tạo những trải nghiệm đẳng cấp:
Là tấm vé mở ra khung cảnh 𝒃𝒆̂́𝒏 𝒄𝒂̉𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒐̂̀𝒏 𝒉𝒐𝒂 - biểu tượng của sự xa xỉ trên thế giới, trao tặng cho chủ nhân một 𝒕𝒂̂̀𝒎 𝒗𝒊𝒆𝒘 𝒎𝒂̃𝒏 𝒏𝒉𝒂̃𝒏 với bến du thuyền và Vịnh di sản độc nhất.
Là tấm vé đưa chủ nhân sải bước trong những buổi tiệc thời thượng tại 𝒄𝒂̂𝒖 𝒍𝒂̣𝒄 𝒃𝒐̣̂ 𝑺𝒊𝒆̂𝒖 𝒅𝒖 𝒕𝒉𝒖𝒚𝒆̂̀𝒏 𝑴𝒂𝒓𝒊𝒏𝒂 𝑪𝒍𝒖𝒃 nối giữa 2 tòa tháp - nơi rực rỡ tựa như ngôi sao kiêu hãnh trên bầu trời miền Kỳ Quan.
Là tấm vé mang 𝒂̂𝒎 𝒉𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 𝒉𝒖̀𝒏𝒈 𝒗𝒊̃ của núi non biển cả vào ban công “king size" có thiết kế đa năng, giúp chủ nhân hưởng trọn vẹn phong vị sống xa hoa bên bờ Vịnh Hạ Long.
Là tấm vé đưa chủ nhân trải nghiệm 𝒏𝒉𝒊̣𝒑 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈 𝒔𝒐̂𝒊 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 của quảng trường biển lộng lẫy, sân chơi nhạc nước cùng không gian F&B ngoài trời sầm uất, tạo nên không gian giải trí và nghỉ dưỡng đỉnh cao.
Sun Marina Town mang đến tấm vé đắt giá tựa như viên kim cương khảm thêm sự sang trọng cho chủ nhân bước vào thế giới thượng lưu, đồng thời gieo mầm cho những thành công tiếp nối trong tương lai của giới tài phiệt.
Chiêm ngưỡng tuyệt tác kiến trúc của Sun Marina Town tại https://bom.to/y9WsXjwqaN21n
------------------------
𝐒𝐔𝐍 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐓𝐎𝐖𝐍 - 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛̣𝐍𝐆 𝐋𝐔̛𝐔 𝐁𝐄̂𝐍 𝐕𝐈̣𝐍𝐇 𝐃𝐔 𝐓𝐇𝐔𝐘𝐄̂̀𝐍
Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 0338399938
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo