SUN MARINA - KHI BẾN DU THUYỀN KẾT TINH CÙNG VỊNH DI SẢN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Kỳ Quan, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21061790813 / Cập nhật: 30-06-2021
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~48,5 triệu /m2
Diện tích
35m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SUN MARINA - KHI BẾN DU THUYỀN KẾT TINH CÙNG VỊNH DI SẢN
Nếu những bến du thuyền đắt đỏ trên thế giới luôn được giới siêu giàu săn đón để hưởng thụ giá trị đẳng cấp của cuộc sống, thì sự xuất hiện lần đầu tiên của 𝒃𝒆̂́𝒏𝒄𝒂̉𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒐̂̀𝒏 𝒉𝒐𝒂 𝒃𝒆̂𝒏 𝑽𝒊̣𝒏𝒉 𝒅𝒊 𝒔𝒂̉𝒏 - nơi được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, hứa hẹn còn tạo nên chất sống đỉnh cao với những trải nghiệm độc bản của giới thượng lưu mà không nơi nào có được.
️ 𝑩𝒆̂́𝒏 𝒅𝒖 𝒕𝒉𝒖𝒚𝒆̂̀𝒏 - 𝒃𝒆̂́𝒏 đ𝒐̂̃ 𝒙𝒂 𝒉𝒐𝒂 của những du thuyền trắng muốt sang trọng, đang từng ngày vượt trùng xa ngao du thế giới, hãnh diện trở về để hưởng thụ tinh hoa cuộc sống. Tất cả khắc họa nên một nhịp sống thượng lưu đa sắc màu nơi thủ phủ du lịch miền Bắc.
️ 𝑽𝒊̣𝒏𝒉 𝒅𝒊 𝒔𝒂̉𝒏 với mỹ cảnh tự nhiên độc nhất được lưu dấu qua hàng triệu năm. Nơi có trái tim tự tôn dân tộc và tư duy quốc tế của người Sun Group luôn cháy bỏng khát vọng, để đưa Hạ Long trở thành một kỳ quan “biết nói”, là điểm đến đắt giá của tương lai, mang dấu ấn vượt thời gian và không gian.
Sở hữu bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc bên bờ Vịnh Hạ Long, cùng với sự kết tinh của bến du thuyền và Vịnh di sản, 𝑺𝒖𝒏 𝑴𝒂𝒓𝒊𝒏𝒂 hứa hẹn sẽ tạo nên một kiệt tác kiến trúc đắt giá "𝑽𝒊̣𝒏𝒉 𝑫𝒖 𝒕𝒉𝒖𝒚𝒆̂̀𝒏 đ𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒊𝒆̂𝒏 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊". Nơi được chắp cánh bởi tổ hợp bất động sản cao cấp: khu shophouse liền kề Sun Marina Plaza, Tòa tháp đôi biểu tượng "𝒔𝒊𝒆̂𝒖 𝒅𝒖 𝒕𝒉𝒖𝒚𝒆̂̀𝒏 𝒈𝒊𝒖̛̃𝒂 𝒕𝒂̂̀𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈" - Sun Marina Town - nơi chất chứa một cuộc sống trong mơ, hòa trong nét phong tình lãng mạn rất riêng của vùng đất kỳ quan mà giới tinh hoa đang kiếm tìm.
------------------------
SUN MARINA
Cùng chờ đón Thương cảng phồn hoa - Vịnh biển du thuyền
VHOMES- Đơn vị phân phối F1 Sun Marina Hạ Long
Hotline: 0987240752
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Grand Marina Town Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo