Sun Group mở bán căn hộ sở hữu lâu dài bên Sông Hàn- Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
P11710, An Cư 6, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 23072210053 / Cập nhật: 21-07-2023
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
48.6m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
CĂN HỘ ​PHIÊN BẢN GIỚI HẠN - CHUẨN SỐNG THƯỢNG LƯU BÊN SÔNG HÀN

CĂN HỘ STUDIO sẽ phù hợp với những khách hàng độc thân, mong muốn trải nghiệm những tiện ích đa tầng tại Sun Cosmo Residence Da Nang. Thiết kế tại các căn hộ studio thông minh, tiện nghi, dành cho những ai yêu thích sự tiện lợi và linh hoạt. Một thiết kế sáng tạo, tinh tế giúp tối ưu hóa diện tích và mang đến sự thoải mái tuyệt đối.

CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ +1: với thiết kế thông minh, tận dụng mọi góc nhỏ để tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Đây sẽ trở thành không gian phù hợp cho những chủ nhân sống một mình hoặc các cặp đôi trẻ, mang đến sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối. Ngoài ra, với căn hộ 1 phòng ngủ +1, bạn cũng có thể thiết kế thành phòng làm việc, hay các gia đình có thể thiết kế thành không gian cho em bé.

CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ +1 sẽ được ưu tiên dành cho gia đình 2 thế hệ, 3 thế hệ với ngân sách tài chính hợp lý. Không gian đa năng +1 sẽ là sự lựa chọn không thể chối từ.

CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ phù hợp với gia đình 3 thế hệ bởi căn hộ được thiết kế thành 3 phòng ngủ thoải mái. Đây sẽ trở thành “chốn an cư mơ ước" cho những gia đình có con nhỏ, hoặc đông thành viên - một tổ ấm bình yên có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân của mình.
-------------------------
️ 𝐒𝐮𝐧 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐨 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐃𝐚 𝐍𝐚𝐧𝐠
️ Thành Phố Quốc Tế - Giao Lộ Hoàng Kim
Website: https://duansungroupsamson.com/sun-cosmo-residence-da-nang
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 17 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sơn Trà Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Sơn,Sầm Sơn,Thanh Hóa
Zalo