SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG CỦA OPAL CITYVIEW GIAI ĐOẠN CUỐI NĂM 2021 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21091881805 / Cập nhật: 09-09-2021
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~20 triệu /m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG CỦA OPAL CITYVIEW GIAI ĐOẠN CUỐI NĂM 2021
Giai đoạn nửa cuối năm 2021, nhiều dự án bất động sản chưa quyết định gia nhập thị trường vì tình hình dịch Covid-19, dẫn đến nguồn cung hạn chế. Opal Cityview ra mắt vào Quý 3 đem lại 1583 căn hộ và cơ hội đầu “khó cưỡng”:
ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG: Bình Dương còn sở hữu hơn 1,2 triệu chuyên gia, kỹ sư, công nhân đến sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp như VSIP, Tân Uyên, Việt Hương, Becamex… trong đó có 85% là người nhập cư nên nhu cầu chỗ ở rất cao.

TỌA ĐỘ THỦ PHỦ BÌNH DƯƠNG: Sở hữu vị trí trung tâm Tp.Thủ Dầu Một - thủ phủ kinh tế tỉnh Bình Dương và mặt tiền Đại lộ Bình Dương, Opal CityView có lợi thế lớn về điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng, kết nối giao thông, hệ thống KCN và đô thị sầm uất hiện hữu.

LỰA CHỌN ĐẦU TƯ THÔNG MINH: Opal CityView là 1 trong chuỗi thương hiệu Opal đã tạo nhiều tiếng vang và uy tín trên thị trường những năm gần đây như Opal Riverside, Opal Boulevard, Opal Skyline thuộc Tập đoàn Đất Xanh danh tiếng.

QUY HOẠCH TIỆN ÍCH NỘI KHU HIỆN ĐẠI: Gồm hồ bơi, công viên cảnh quan xanh, thư viện sách, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao phức hợp, shophouse kinh doanh… mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thoải mái nhất cho cư dân.

Opal CityView là sản phẩm sáng giá đầu tư thông minh và sinh lời hấp dẫn nhờ nhiều lợi thế nổi bật trên thị trường hiện nay.
️ Tìm hiểu ngay Opal Cityview để đầu tư hiệu quả!
#LinkHouse #Opal_Cityview #bất_động_sản #bình_dương
-------------
Dự án: Opal CityView
Địa chỉ: Mặt tiền Đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Đơn vị phân phối: Công ty CP Bất động sản LinkHouse
Hotline: 0908765897
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú,Thuận An,Bình Dương
Zalo