sức ảnh hưởng dự án century city gần sân bay quốc tế long thành (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21101903274 / Cập nhật: 11-10-2021
Giá bán
170 triệu
~1,7 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thông tin mô tả
Kim oanh group tri ân khách hàng voucher chiết khấu 2%.
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm Kim Oanh Group phát triển và phân phối, kim oanh group triển khai chương trình tặng voucher tri ân đặc biệt hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng thân thiết. Theo đó:
Khách hàng từng giao dịch sản phẩm của Kim Oanh group từ năm 2016 đến hết 30/6/2021 sẽ được tặng 1 voucher chiết khấu 2%. Đồng thời mỗi khách hàng có giao dịch mới từ ngày 01/07/2021 cũng sẽ được tặng thêm 1 voucher chiết khấu 2%, được áp dụng cho sản phẩm tiếp theo.
Khách hàng mới giao dịch từ ngày 01/07/2021 cũng sẽ được nhận 1 voucher chiết khấu 2%, được áp dụng cho sản phẩm tiếp theo.
Áp dụng tối đa 01 voucher/sản phẩm (chi tiết áp dụng theo thông báo).
Không áp dụng cho các sản phẩm chuyển nhượng.
Voucher có giá trị sử dụng từ 01/07/2021 đến hết 30/09/2021.
Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, kim oanh group đã lần lượt giới thiệu hơn 30 dự án với quy mô lớn. Hiện kim oanh group đang triển khai 4 dự án mới gồm: Century city, royal town, legacy central và bàu xéo. Chương trình tặng voucher chiết khấu 2% là một nỗ lực của kim oanh group, tạo điều kiện tốt nhất giúp khách hàng tiếp cận cơ hội sở hữu những dự án tiềm năng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo