Suất ngoại giao dành cho nhà đầu tư KĐT Việt Hàn - Phổ Yên Thái Nguyên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bãi Bông, Phổ Yên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 21041666175 / Cập nhật: 19-04-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
15 suất ngoại giao giá rẻ giai đoạn 1 KĐT Việt Hàn.

* Khu đô thị Việt Hàn - Phổ Yên - tọa độ vàng đón tiềm năng - Cơ hội đầu tư đợt 1 cho khách hàng.
LH CĐT: 0987.862.334.
- Khi làn sóng đầu tư FDI dịch chuyển từ Trung Quốc sang Việt Nam khiến BĐS công nghiệp đang trở thành phân khúc đầu tư sáng giá hơn bao giờ hết.
- Khu đô thị Việt Hàn là dự án Khu đô thị duy nhất tại Thị Xã Phổ Yên được Quy hoạch rõ ràng, bài bản, đang tạo ra cơn sốt tại thị trường BĐS Thái Nguyên.
- Với nguồn lao động khủng lên đến 90.000 người, Trong đó: 27.000 người tại KCN Điềm Thụy, 65.000 người tại KCN SamSung và Cán bộ cao cấp cùng chuyên gia nước ngoài, thì dự án sẽ sinh ra dòng tiền kinh doanh bền vững và có bước đột phá về lãi vốn khi hạ tầng hoàn thiện.
- Được hình thành từ hình thức đấu thầu Quốc Gia do đó dự án khu đô thị Việt Hàn có pháp lý rõ ràng, minh bạch theo quy định của pháp luật.

* Thông tin dự án.

+ Chủ đầu tư: Liên danh chủ đầu tư Hải Long Land & Sông Đà 7.
+ Vị trí: Tiếp giáp mặt đường QL3 Cũ và TL261, kế bên 2 khu công nghiệp lớn Điềm Thụy và SamSung Thái Nguyên; nằm ở trung tâm thị xã Phổ Yên, cách UBTX 500m. Kết nối giao thông thuận tiện, nằm giữa QL3 cũ và cao tốc HN - TN, cách tp Thái Nguyên 15km, tp Sông Công 5km, cách sân bay Nội Bài 25km.
+ Loại hình sản phẩm: Biệt thự - liền kề - Shophouse - NOXH.
+ Diện tích: Từ 100m2 - 300m2.
+ Thiết kế đồng bộ khép kín với các trục đường 27m; 25m; 19,5m và 15m.
+ Tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn KĐT (bể bơi, sân tennis, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, phố đi bộ, chợ đêm, quảng trường ánh sáng rộng 14.000m2,...
+ Thanh toán vô cùng linh hoạt.
+ Pháp lý rõ ràng, đầy đủ.
+ Ngân hàng BIDV bảo lãnh dự án.
+ Đơn vị thi công: Binh đoàn 11 BQP và Tổng công ty Lũng Lô 2 BQP.
Dự án KĐT Việt Hàn đã hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng trong các vấn đề pháp lý, năng lực của Chủ đầu tư cũng như kinh nghiệm xây lắp của các nhà thầu thi công. Hiện nay chúng tôi đang san lấp được 60% trên tổng số 38ha, đã thông được trục đường chính
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phổ Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Khu đô thị Việt Hàn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 08 đỗ đức dục, mễ trì, nam từ liêm, hà nội
Zalo