Star Hills Lộc An, chuỗi đất nền đầu tư tại Lộc An Bảo Lộc giá từ 1.2 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lộc Tiến, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22052098637 / Cập nhật: 12-09-2022
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~10 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Star Hills Lộc An , chuỗi đất nền đầu tư tại Lộc An Bảo Lộc giá từ 1.2 tỷ . GỌI NGA 0934114846 để biết thêm thông tin chi tiết!

Tên thương mại : Star Hills
Vị trí: Xã Lộc An, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
Quy mô : 20 nền
Pháp lý: đã có sổ hồng từng nền.
Diện tích : 100 – 126m2 ( thổ cư 100m2)
Hạ tầng: đường nội bô 9m, đường liên huyện 20m

TÌM CHỐN AN YÊN
Quỹ đất tại các khu vực trung tâm thành phố lớn ngày càng cạn kiệt, tình trạng khan hiếm nguồn cung sản phẩm bất động sản đầu tư giá tốt khiến cho các nhà đầu tư tìm kiếm khu vực tiềm năng. Giữa tình hình đó, nhà đầu tư có xu hướng đổi khẩu vị lên cao nguyên Bảo Lộc để tìm kiếm Ngôi Nhà Thứ Hai hoặc Đầu Tư với giá rẻ hơn các khu vực Thành phố lớn, với cảnh quan thơ mộng, khí hậu mát mẻ quanh năm để cân bằng cảm xúc, thoát khỏi chiếc áo chật hẹp nơi đô thị.

Thấu hiểu những mong muốn tìm được 1 nơi an toàn về pháp lý và có tiềm năng tăng giá trong tương lai Công ty Bất Động Sản Stareal (sau thành công của Eden Hills 1 ) Tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng Eden Hills 2 Lộc An Bảo Lộc, một phân khu 20 nền đã có sổ hồng riêng thổ cư 100%.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Zalo