Sora Gardens II, 1PN-55m2-chỉ còn 5 căn duy nhất, ưu đãi-nhận ngay chiết khấu 2% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19081180155 / Cập nhật: 21-08-2019
Giá bán
1 tỷ 622 triệu
~29,4 triệu /m2
Diện tích
55m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Nối tiếp thành công từ căn hộ cao cấp Sora Gardens I, chúng tôi tiếp tục xây dựng và phát triển dự án căn hộ hạng sang Sora Gardens II với thiết kế hiện đại, môi trường sống xanh, đầy đủ tiện ích nội khu️‍️🤽‍️‍‍‍🤼‍️ và đặc biệt là ứng dụng công nghệ an ninh thông minh Smart Home cho toàn bộ các căn hộ.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH BTMJR Investment (liên doanh Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Misubishi Jisho Residence).

Vị trí: ngay bên cạnh Sora Gardens I, mặt tiền đường Hùng Vương, cửa ngõ thành phố mới Bình Dương.

Dự án Sora Gardens II thể hiện đẳng cấp qua ý tưởng thiết kế mặt đứng hình chữ X với góc nhìn rộng và đa dạng mang đến cho khách hàng phong cách sống hiện đại và góp phần tạo nên khu dân cư sinh động tại trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Khu vực thương mại của Sora Gardens II tạo ra một không gian quảng trường lớn là nơi sẽ diễn ra các lễ hội văn hóa ẩm thực, kết nối cộng đồng cư dân Sora Gardens và cư dân thành phố mới Bình Dương.

Liên hệ PKD để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá: 0962 985 120 (Phan Hoài Thương)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án SORA gardens II Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tương Bình Hiệp,Thủ Dầu Một,Bình Dương
Zalo