SỐNG ĐỦ HAI HƯỚNG, GIÀU TRỌN ĐÔI ĐƯỜNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
58, Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Vinh, Nghệ An Lưu tin
Mã tài sản: 21071828231 / Cập nhật: 27-07-2021
Giá bán
22 tỷ
~37,1 triệu /m2
Diện tích
592m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
SỐNG ĐỦ HAI HƯỚNG, GIÀU TRỌN ĐÔI ĐƯỜNG
Mang phong cách Châu Âu hiện đại, khu nhà phố thương mại Trường Thịnh Phát kết hợp không gian sinh hoạt và thương mại theo tiêu chí “sống đủ hai hướng, giàu trọn đôi đường” đã trở thành hình mẫu cho dòng shophouse siêu lợi nhuận.
Được thiết kế với diện tích điển hình 150m² – 225.5m² trên 3,5 tầng, kết hợp hai mặt tiền rộng 8m – 14m, shophouse Trường Thịnh Phát là lựa chọn tối ưu cho những gia đình muốn kết hợp giữa việc kinh doanh buôn bán và không gian sinh hoạt của gia đình.
Đặc biệt, bãi đỗ xe được thiết kế trước mặt tiền chính là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự khác biệt so với những dòng bất động sản khác ở TP Vinh thời điểm hiện tại.
“Viên ngọc quý” của bất động sản thành Vinh đang đón đợi những chủ nhân mới.
---
Vị trí: 58 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình
Số lượng giới hạn chỉ 14 căn shophouse
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
Đất Xanh Bắc Trung Bộ - Đơn vị phân phối độc quyền
HOTLINE
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vinh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Nghi Liên, Vinh, Nghệ An
Zalo