Sonasea Vân Đồn Harbor City của tập đoàn CEO GROUP (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hạ Long, Vân Đồn, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19091203037 / Cập nhật: 20-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
️ Vị trí đắc địa trung tâm du lịch đẹp nhất Vân Đồn
️ Chỉ 192 căn shophous số lượng có hạn

- Dự án thuộc tập đoàn Ceo group , một trong những tập đoàn có uy tín số 1 việt nam về bất động sản nghỉ dưỡng.

- Tên dự án : Sonasea Vân Đồn Harbor City
- Quy mô : 358.5 ha
- Địa điểm : Xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

- Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City tọa lạc tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh - khu vực có địa thế vô cùng đẹp với bãi tắm trải dài 2,2km. Địa hình cao dần từ 10m đến 375m (đỉnh đồi) nhìn ra vịnh Bái Tử Long, thuận lợi cho việc xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao tiêu chuẩn 5 sao.
- Dãy nhà phố thương mại cao 5 tầng và công trình hỗn hợp cao tầng nằm kế bên khu thương cảng sầm uất.

- Công viên rừng – nơi bảo tồn, lưu giữ những nét hoang sơ của thiên nhiên Vân Đồn với hệ sinh quyển thực vật đa dạng. Đồng thời là nơi kiến tạo nên tuyến du hành dọc đỉnh núi Cái Bầu kết nối với các điểm du lịch và vọng cảnh tuyệt đẹp.

- Quần thể tiện ích dịch vụ và Tổ hợp các công trình phức hợp vui chơi đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách và mang đến trải nghiệm văn hóa đặc sắc.

- Bến thuyền du lịch đầu tiên tại khu vực phía bắc Việt Nam, với sự đầu tư đồng bộ và hiện đại về quy mô cùng các dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế, đây chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng cho du khách tham gia trải nghiệm và khám phá khi đến với Sonasea Vân Đồn Harbor City.

- Cơ hội tốt nhất để đầu tư , kinh doanh đầu tiên tại vùng đất đặc khu kinh tế Vân Đồn , một vùng đất tiềm năng !!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vân Đồn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo