Sốc thị trường bán gấp nhà Ngã Tư Sở đẹp lung linh 32m2, giá chỉ có 2.25 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101223556 / Cập nhật: 15-10-2019
Giá bán
2 tỷ 250 triệu
~70,3 triệu /m2
Diện tích
32m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
+ Cần tiền tha thiết cực gấp chấp nhận bán rẻ bán gấp nhà Vũ Tông Phan Thanh Xuân.
+ Nhà đẹp mới lung linh, xây 4 tầng, mặt tiền rộng 7m, chắc chắn, kiên cố, thiết kế hợp lý, tầng 1 phòng, tổng 3 phòng ngủ. Thoáng sáng trước sau, ban công đua ra sáng cả bầu trời. Hiện đại, khác biệt, về ở luôn, để lại toàn bộ nội thất, vào chỉ có nước mê và chốt luôn không cần phải nghĩ.
+ Pháp lý sạch, sổ đỏ đầy đủ. Quá hiếm.
+ Nhà 32m2 với mặt tiền rộng và cách bài trí thiết kế hợp lý nên bố trí được cả phòng khách, phòng bếp, bàn ăn, quá tiện, rộng, lại còn chỗ để xe thoải mái ai ai cũng thích. Nhìn không ai nghĩ 32m2. Hơn hẳn nhà khác vì mặt tiền hầu như mặt tiền nhà Hà Nội thường 3.0-3.5m vướng bếp, nhà vệ sinh, cầu thang, để xe phòng khách thì vướng nên phải đưa vào bếp nên không kê nỗi bàn ăn) các kiểu chỉ có phòng khách, phòng bếp, không đặt được bàn ăn nên đành để phòng khách làm bàn ăn luôn. Còn đây rộng thoáng thoải mái.
+ Vị trí đẹp, ngõ thông sang Bùi Xương Trạch, cách mặt phố Vũ Tông Phan 123m, cách mặt ngõ ô tô tránh tung tóe, đỗ ngày đêm 58m. Cách bãi gửi ô tô 138m. Đường trước nhà bằng ba gác tránh xe máy, khách đến chơi nhà không thiếu chỗ để xe.
+ Khu vực an ninh, dân trí, gần mặt đường, gần nhiều Trường học, Trung tâm hành chính, thương mại. An sinh đỉnh.
+ Bao bọc xung quanh bởi các đường Khương Trung, Khương Đình, Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Trãi, Giáp Nhất, Định Công Thượng, Bùi Xương Trạch,... Giao thông lại siêu thuận lợi.
+ Nhà đẹp, hiện đại, hợp lý, như khách sạn mini 5 sao khách vào nhớ mãi, ấn tượng không quên bởi đẹp, mới, khác biệt. Để lại toàn bộ nội thất, từ ti vi tủ lạnh đến giường tủ, bàn ghế điều hòa, tủ bếp,... Toàn nội thất hịn để lại tuốt.
+ Giá chào 2.25 tỷ ( Có thương lượng, miễn trung gian)
+ Quá là hiếm hót, cơ hội vàng cho khách nhanh tay nắm bắt thời cơ.
+ Liên hệ: 0949217447 ( Vui lòng alo trực tiếp để tiện liên lạc nhanh chóng, không inbox nhắn tin đỡ lãng phí thới gian).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 2m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Định Công,Hoàng Mai,Hà Nội
Zalo