SỐC!! ĐẤT NỀN HỒ TRÀM, BÀ RỊA VŨNG TÀU, GIÁ RẺ, CHỈ 3,6 TRIỆU/MÉT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
209, Bến Vân Đồn, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 1078067 / Cập nhật: 05-06-2019
Giá bán
2 tỷ 44 triệu
~3,5 triệu /m2
Diện tích
568m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Tổng quan lô đất:
Với lợi thế gần TP.HCM, lại có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, bất động sản Hồ Tràm (Vũng Tàu) ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư về đây tìm cơ hội. Dòng vốn mới đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước vẫn đang âm thầm chảy mạnh vào thị trường BĐS Hồ Tràm Vũng Tàu để đón đầu xu hướng phát triển của thành phố du lịch này.

Vị trí và tiện ích của lô đất:
Cần tiền kinh doanh, tôi bán gấp lô đất nền 594 mét, 2 mặt tiền đường 5 mét, giá chỉ 3,6 Triệu/mét. Đất nằm trên đường 328, gần ngã 4 Hồ Tràm. Gần UBND xã Phước Thuận, trường học THCS Phước Thuận.
Lô đất nằm ở khu dân cư hiện hữu. Cách biển Hồ Tràm hơn 3 km và cách sân bay Lộc An sắp khởi công 5km.
Cách casino Hồ Tràm chỉ có ở phía Nam, cách khu phức hợp Ho Tram Strips, sân golf Hồ Tràm hơn 3km.
Hồ Tràm, Hồ Cốc và Bình Châu (Xuyên Mộc) sẽ trở thành trung tâm biển quốc tế trong tương lai.
Novaland đã triển khai dự án Novaworld Hồ Tràm 100ha và đã mở bán giai đoạn một 10ha và đang sắp triển khai dự án Safari Hồ Tràm 500ha.
Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sắp khởi công sẽ rút ngắn thời gian từ 13 tỉnh miền Tây và Tphcm đến với Bà Rịa Vũng Tàu.
Bà Rịa Vũng Tàu sẽ lên đô thị loại 1 vào năm 2025 và Hồ Tràm sẽ lên thị trấn Hồ Tràm.
Với vị thế đắc địa, nằm ngay trung tâm kinh tế biển Bà Rịa Vũng Tàu, chỉ cách Tphcm gần 2 giờ đi xe và với giá cực rẻ chỉ 3.6 triệu/ mét. Đất nền Hồ Tràm thật sự lí tưởng cho các nhà đầu tư đón đầu cơ hội vì vấn đề tăng giá chỉ là vấn đề thời gian hoặc có thể xây villa, homestay, bungalow, karaoke…. phục vụ khách du lịch đến với trung tâm biển xinh đẹp Bình Châu- Xuyên Mộc này.

Pháp lý:
Rõ ràng, đầy đủ. Lô đất nằm trong khu quy hoạch đất ở. Hỗ trợ 100 mét lên thổ cư cho quý khách hàng.
Liên hệ: Mr Phương 0977 99 0123 (SMS/ Zalo)
Có xe đưa rước quý khách tham quan đất vào mỗi cuối tuần.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Nam
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 4 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sanctuary Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 1500 Võ Văn Kiệt Phường 3 Quận 6
Zalo