SỞ HỮU VĨNH VIỄN CĂN HỘ 3 PN HẠNG SANG GIỮA THỦ ĐÔ – SUNSHINE CITY CIPUTRA (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081180207 / Cập nhật: 21-08-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
98m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
---------
CÁCH HỒ TÂY 2 KM
NẰM TRONG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA CÁCH LOTTE MALL HANOI 1,5KM
CĂN HỘ 3PN 98m2 GIÁ TỪ 3.6 TỶ
---------
CHỈ ĐÓNG TRƯỚC 1 TỶ NHẬN NHÀ Ở NGAY, FULL NỘI THẤT CAO CẤP 5 SAO NHẬP KHẨU CHÂU ÂU

NGÂN HÀNG CHO VAY 70% KHÁCH KHÔNG PHẢI LO TRẢ 1 ĐỒNG GỐC LÃI NÀO ĐẾN TẬN 31/08/2020
---------
️ Hotline: 09868.57.358
---------
️ Thanh toán 10% GTCH ký ngay HĐMB
️ Tặng gói nội thất trị giá lên tới 300 triệu
️ Miễn phí 2 năm phí dịch vụ quản lý
️ Chiết khấu 5% GTCH khi thanh toán sớm
️ Ngân hàng cho vay 70% GTCH
️ Lãi suất 0%, ân hạn nợ đến 31/08/2020
---------
VÌ SAO CĂN HỘ 3 PN TẠI SUNSHINE CITY ĐANG LÀ LỰA CHỌN SỐ 1 KHU VỰC TÂY HỒ - BẮC TỪ LIÊM
---------
️ Dự án cao cấp nằm trong quần thể khu đô thị lớn nhất Hà Nội. Với đơn giá từ 37 - 55 tr/m2 > tổng giá chỉ từ 3,6 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ SUNSHINE CITY là dự án cao cấp hạng sang có chính sách bán hàng tốt nhất thị trường
️ Vị trí đắc địa tại khu đô thị Ciputra lớn nhất Hà Nội. Với định hướng Đông Anh lên quận vào năm 2020, mở rộng thành phố về hướng Đông Bắc, cùng với trục Nhật Tân – Nội Bài phát triển sầm uất. Khu vực Tây Hồ, nơi đây sẽ trở thành trung tâm mới của thủ đô Hà Nội.
️ Hạ tầng giao thông quy hoạch: phía Đông là đại lộ Võ Chí Công, phía Tây đường Phạm Văn Đồng 90m đang mở rộng, phía Bắc tuyến đường 40m chạy qua dự án Sunshine City nối giữa cầu Nhật Tân và Thăng Long, phía Nam đường Nguyễn Văn Huyên 60m kéo dài đến KĐT Ciputra.
️ Dự án có tiềm năng tăng giá 30% sau 3 năm. Với khách hàng đầu tư cho thuê thì dự án có khả năng sinh lời 9,9%/năm, cao gấp đôi so với mặt bằng chung Hà Nội.
️ Với thiết kế căn hộ thông minh mỗi phòng ngủ đều được tận hưởng không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt công nghệ 4.0 được đưa vào sử dụng và quản lý căn hộ.
️ Bao gồm đầy đủ các tiện ích cho 1 cuộc sống hiện đại, thượng lưu như: skybar, bể bơi 4 mùa, vườn ban mai, TTTM, trường học tiêu chuẩn Châu Âu,.....
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sunshine City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân La,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo