Sở hữu siêu phẩm cuối năm 2021 tại BĐS miền trung LH 0774460069 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Duy Trung, Duy Xuyên, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21121979168 / Cập nhật: 02-12-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BẤT ĐỘNG SẢN DUY TRUNG - TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ THỊNH VƯỢNG

Một nhà đầu tư nhạy bén luôn tìm kiếm và hướng đến những “miền đất hứa” giàu tiềm năng để khai thác. Theo đó, xã Duy Trung - Duy Xuyên chính là điểm đến đầy triển vọng khai thông dòng chảy lợi nhuận vững bền.
Duy Trung hội đủ thiên thời địa lợi khi sở hữu vị trí giao thương thuận lợi cùng Cụm công nghiệp Tây An quy tụ 8000 công nhân với tỷ lệ lấp đầy 100%, giúp thị trường nơi đây bứt phá mạnh mẽ, trở thành điểm sáng mới trên bản đồ BĐS miền Trung.
Trước nhu cầu an cư và đầu tư ngày càng gia tăng xung quanh Cụm công nghiệp Tây An, quỹ đất nền tại đây đang có những điều kiện thuận lợi để hình thành chuỗi đô thị động lực cho tỉnh Quảng Nam.
Với những ưu điểm vượt trội kèm theo mức giá chỉ từ 6 triệu/m2, Đất nền Cụm công nghiệp Tây An chính là cơ hội sáng giá dành cho các nhà đầu tư thông thái
----------------------
CHÍNH THỨC MỞ BẢNG HÀNG ĐẤT NỀN CỤM CÔNG NGHIỆP TÂY AN

Đất nền cụm Công nghiệp Tây An mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn khi không chỉ đóng vai trò là động lực thúc đẩy cho sự phát triển của thị trường Vùng Đông Duy Xuyên, mà còn mở ra không gian an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân với hàng loạt ưu thế vượt trội

Vị trí đắc địa ngay khu dân cư Tây An đông đúc, cùng mật độ công nhân lao động cao - phù hợp để đầu tư kinh doanh và định cư lâu dài.
Tâm điểm kết nối hoàn mỹ giữa các Khu quy hoạch trọng điểm và tiện ích vượt trội của tỉnh Quảng Nam như Cụm công nghiệp tổng hợp hay chợ Tây An sầm uất.
Thừa hưởng lợi thế liên kết vùng thuận lợi nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện, dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch lớn hay Danh lam thắng cảnh như Phố Cổ Hội An, Danh thắng Mỹ Sơn,...
Là một trong những phân khúc sở hữu tiềm năng tăng giá theo thời gian mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.
Đã được hoàn chỉnh pháp lý với Sổ đỏ có sẵn.
LH: 0774460069
https://phucmailand.com.vn/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Duy Xuyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Xuân,Cẩm Lệ,Đà Nẵng
Zalo