SỞ HỮU SECOND HOME CAO CÂP VIEW BIỂN VŨNG TÀU CHỈ TỪ 700 TRIỆU !!! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21071820292 / Cập nhật: 12-08-2021
Giá bán
36 triệu
~400 nghìn/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Bất động sản dưới 1 tỷ tại TP.HCM hiện nay là điều "xa xỉ", vì vậy mà xu hướng tìm về bất động sản tại các tỉnh vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai hay Vũng Tàu ngày càng nở rộ.
Đặc biệt tại thủ phủ du lịch miền Nam - Vũng Tàu, nhu cầu sở hữu second home phục vụ nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng hay kinh doanh đông đảo hơn cả.
Với vai trò là trung tâm du lịch, mỗi năm thu hút hàng chục triệu lượt du khách đổ về, các bất động sản tại Vũng Tàu ngày càng một đội giá.

Thấu hiểu được nhu cầu và đón đầu xu hướng người dùng, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Aquamarine thuộc dự án Aria Vũng Tàu xuất hiện với mức giá cả cùng chiết khấu hấp dẫn, có ngay căn hộ 5 sao view biển với:
Giá chỉ từ 26 triệu/m2
Lợi nhuận đầu tư 450 triệu/năm.
Ưu đãi lên đến 7 lượng vàng (áp dụng trong tháng 7)
Hỗ trợ tài chính “khủng”: HD Bank hỗ trợ thanh toán 60%
Chiết khấu "khủng" cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Chỉ từ 700 TRIỆU để sở hữu ngay second home với vị trí "kim cương" ngay thủ phủ du lịch Chí Linh. Gia chủ căn hộ Aria sẽ có những phút giây tận hưởng cuộc sống xa hoa nơi bờ biển hoang sơ, thanh bình và tinh khiết.

Không chỉ là nơi đi chốn về sau mỗi ngày làm việc, Aria Vũng Tàu còn là tinh hoa nghỉ dưỡng độc nhất Vũng Tàu, là ngôi nhà thứ hai đưa gia chủ đến cảnh giới thư giãn như thiên đường khi sở hữu những tiện ích đẳng cấp.
Đường bờ biển riêng dài 400m, thỏa thích tận hưởng
Dịch vụ chuẩn resort 5 sao, hưởng thụ trọn vẹn
100% căn hộ view biển, cảnh quan đa dạng
Đa dạng căn hộ 2-3 phòng ngủ, đầy đủ nội thất cao cấp
Khuôn viên trong lành nhiều cây xanh

-----------
Đăng ký tư vấn ngay để NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI!!
Hotline: 0966363433

#AriaVungTau #AriaAquamarine #DICRESCO #BĐSVungTau
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 13 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vũng Tàu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 12, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Zalo