sở hữu Nhà Phố tân cổ điển tại Hạ Long chỉ với 2,3 tỷ đồng. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
K18, khu 10, bãi cháy, hạ long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19101223380 / Cập nhật: 15-10-2019
Giá bán
2 tỷ 250 triệu
~16,1 triệu /m2
Diện tích
139,4m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sở hữu nhà phố - Townhouse tại dự án Kingstown – Hạ Long


Nhà phố liền kề Kings Town là không gian sống lý tưởng .

Dự án Kingstown tại Hạ Long được triển khai xây dựng bao gồm nhiều loại hình bất động sản, đa dạng về diện tích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phân khúc nhà phố liền kề có mức giá vô cùng hợp lý phù hợp với yêu cầu của các gia đình trẻ. Mang hơi hướng hiện đại pha trộn sự quý phái.

Với tổng số 64 căn nhà phố liền kề, Kingstown mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, thoáng đãng cùng các tiện ích, dịch vụ đa dạng, hoàn hảo đi kèm.
Giá cả vô cùng hợp lý

Kingstown xây dựng, phát triển đa dạng loại hình nhà ở, và hướng các gia đình trẻ đến các căn nhà phố liền kề vì mức giá cả hợp lý và là sự lựa chọn tốt nhất. Với diện tích 70m2 đến 140m2, tiện ích nội ngoại khu đa dạng, thuận tiện, không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, trong lành, dân cư văn minh – thân thiện. Giá trị sống cao, giá cả hợp lý chỉ từ 2,25 tỷ đồng, sổ hồng sở hữu không thời hạn.

Vị trí vàng, thuận lợi cho công việc và các hoạt động giải trí.
Kingstown có vị trí vàng tại Hạ Long vì sao? Khi dự án nằm sát quốc lộ 18, gần Cầu Bãi Cháy, gần khu du lịch Sun World, gần đường hầm xuyển biển – đường hầm vượt biển đầu tiên tại Việt Nam cư dân dễ dàng di chuyển đi làm, học tập và vui chơi giải trí. Được sống trong môi trường hoạt động du lịch, năng động và phát triển. Được thường xuyên hưởng thụ các tiện ích ngoại khu.

Không gian xanh, khí hậu điều hòa, không khí trong lành.
Dự án có mật độ cây xanh cao, cùng tiện ích nội khu đi kèm như vườn hoa, công viên, bể bơi, với nhiều không gian rộng rãi, thoáng đãng, có nhiều sân chơi dành cho trẻ em, khu đi bộ dành cho mọi người, các hoạt động vui chơi lành mạnh, an toàn.

Phong thủy rất tốt – phía trước là biển, phía sau là núi, không khí được thanh lọc liên tục, mang lại cuộc sống thịnh vượng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bãi Cháy,Hạ Long,Quảng Ninh
Zalo