Sở hữu nhà ở kết hợp kinh doanh thịnh vượng ngay mặt biển Bảo Ninh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Nguyên Giáp, Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 23122225200 / Cập nhật: 08-12-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị trí: Trực diện biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
- Quy mô: Quần thể đô thị du lịch giải trí quốc tế Regal Legend với 21 hecta với đầy đủ các loại hình nhà phố, biệt thự, căn hộ, khu trung tâm thương mại, trường học, quảng trường biển, hồ sinh thái kết hợp nhạc nước công nghệ Đức và hệ thống các tuyến phố kinh doanh về đêm do tỉnh Quảng Bình quy hoạch áp dụng thí điểm phát triển du lịch quốc tế.
- 100% các dòng nhà phố, biệt thự, chung cư, các tiện ích được đầu tư đồng bộ với tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất Việt Nam nâng tâm chuẩn mực quốc tế về hạ tầng, nhà ở cho công trình loại 1.
- Các sản phẩm mở bán đã được xây dựng xong phần thô, hoàn thiện mặt ngoài chuẩn quốc tế, sở hữu lâu dài, đã có GCNQSDĐ.
- Regal Legend là quần thể đô thị được định hướng để làm điểm đến vui chơi giải trí cho khách du lịch trong nước và quốc tế khi nghĩ đến Quảng Bình.
- Regal Legend có rất nhiều lễ hội, hoạt động sự kiện diễn ra trong tuần, tháng , năm. Lễ hội Countdown 2024 của tỉnh Quảng Bình được tổ chức tại Regal Legend.
- Regal Legend là dự án hiểm có khi sở hữu mặt biển, liền kề sông và nằm trong bán kính trung tâm TP Đồng Hới nhưng được quy hoạch đầu tư đồng bội với chất lượng vượt trội khác biệt với phần còn lại của đô thị cũ.
- Regal Legend được quản lý vận hành hạ tầng, tiện ích, an ninh, vệ sinh 24/7 theo chuẩn quốc tế và phục vụ hàng năm cho 1.000.000 khách hàng đến sử dụng dịch vụ - vui chơi.

ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2024

- Cam kết thuê lại mặt bằng kinh doanh lên đến 30 tháng
- Tặng voucher 200 triệu khi mua sản phẩm Regal Residence Luxury
- Thanh toán 0% lãi suất trải dài trong 3 năm
- Hỗ trợ vay 65% giá trị nhà, lãi suất 0% & ân hạn nợ gốc 24 tháng
- Chiết khấu khách hàng cũ thêm 3% giá trị nhà, miễn phí quản lý vận hành 24 tháng
- Các ưu đãi đặc quyền dành riêng cho cư dân Regal Homes.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đồng Hới Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
Zalo