Sở Hữu Ngay Siêu Phẩm căn hộ cao cấp liền kề trung tâm thành phố với chỉ 750tr (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1145, Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22062119152 / Cập nhật: 30-07-2022
Giá bán
59 triệu /m2
~1,3 triệu /m2
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
SALTO RESIDENCE - THIẾT KẾ THÔNG MINH, THỎA MỌI GU TẬN HƯỞNG
Mang hơi thở đầy năng lượng của “thành phố sáng tạo” Thủ Đức, Salto Residence kiêu hãnh vươn mình với thiết kế ấn tượng, tự tin chinh phục mọi gu tận hưởng của những chủ nhân tương lai.
️ Với phong cách kiến trúc đương đại, sang trọng và tinh tế đến từ các kiến trúc sư nổi tiếng của KYTA Group (Singapore), Salto Residence trở thành biểu tượng sống mới của giới tinh hoa giữa lòng “thương cảng Cát Lái”.
️ Salto Residence ưu tiên thiết kế không gian mở để hòa hợp với thiên nhiên của đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village. Đó là con đường về nhà ngập tràn cây xanh, giúp cư dân tự do tận hưởng bầu không khí trong lành. Hay thác nước tràn trước mặt tiền dự án, vừa giảm thiểu tiếng ồn, vừa cân bằng nhiệt độ, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau ngày dài bận rộn.
️ Không gian bên trong mỗi căn hộ Salto Residence được tối ưu tinh tế với phòng khách - bếp - phòng ăn liên thông rộng thoáng, kết hợp 2 lô gia, cùng hành lang thông suốt rộng 1,8m, giúp tăng cường ánh sáng và gió trời tự nhiên cho cả gia đình.
️ Đặc biệt, tất cả phòng ngủ của Salto Residence đều sở hữu hệ thống cửa sổ bay window - mở ra cho chủ nhân cơ hội thu vào tầm mắt khoảng trời “chill hết nấc” hướng về sông Sài Gòn, sông Đồng Nai hay TP.Thủ Đức sầm uất.
Hơn cả một chốn an cư, lựa chọn Salto Residece là lựa chọn những trải nghiệm sống khác biệt dành cho cộng đồng cư dân ưu tú.
 Nắm bắt cơ hội sở hữu Biểu tượng tâm điểm “thương cảng Cát Lái” với chính sách ưu đãi cực hấp dẫn!
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC HỔ TRỢ THAM QUAN NHÀ MẪU DỰ ÁN
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 21 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Salto Residence Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo