Sỡ hữu ngay ngôi nhà sinh thái đẳng cấp Casamia Hội An, sổ đỏ vĩnh viễn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21071793440 / Cập nhật: 18-11-2021
Giá bán
12 tỷ 700 triệu
~38,8 triệu /m2
Diện tích
327m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
VÌ SAO CASAMIA LẠI HOT NHƯ VẬY???
#SHOPHOUSE MẶT ĐƯỜNG 38M - LỚN NHẤT HỘI AN

“VỊ TRÍ KIM CƯƠNG” trong lòng di sản:
Liền kề Phố Cổ Hội An và Rừng Dừa Bảy Mẫu: là nơi thu hút khách quốc tế nhiều nhất cả nước trong 3 năm liền - 3 triệu lượt/năm.
Toạ lạc tại mặt đường 38m cực kỳ sôi động: là nơi giao thương, trung tâm mới của kinh tế - du lịch Hội An.
Thuộc quần thể Khu đô thị cao cấp nhất Hội An - Casamia: là nơi tập trung cộng đồng cư dân đẳng cấp và thu hút khách du lịch.
“TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ” 3 lần lợi ích:
Vừa để ở vừa kinh doanh/cho thuê nhà hàng - cafe - ngân hàng - văn phòng - du lịch - dịch vụ … tạo lợi nhuận bền vững.
Kinh doanh 2 mặt tiền: 1 mặt tuyến đường 38m lớn nhất thành phố Hội An đi Casino Nam Hội An, 1 mặt tuyến đường 14m nội khu dự án đối diện công viên cây xanh và Khách sạn quốc tế 5 sao.
Cộng đồng cư dân đẳng cấp bậc nhất Hội An và quần thể khách du lịch sầm uất: thuận tiện công việc kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê các thương hiệu lớn.
Quỹ đất Hội An hạn chế: Chủ sở hữu vừa an cư, vừa nhận được lợi nhuận kinh doanh, đồng thời giá trị tài sản tăng vọt theo thời gian và vị trí đắc địa không thể thay thế.
“GIÁ TRỊ VỮNG BỀN” an tâm nhà đầu tư:
Sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn - tài sản bền vững trong tay với toàn quyền sử dụng/khai thác.
Lần đầu tiên tại Hội An, Shophouse được triển khai xây dựng và chỉ có 60 lô duy nhất. Thị trường tiềm năng - Nhu cầu khai thác lớn: Không lo cạnh tranh giảm lợi nhuận."
Với những ưu thế vượt trội mà Shophouse Casamia sở hữu, hứa hẹn đây sẽ trở thành tâm điểm mới của du lịch - dịch vụ - giải trí Hội An.
----------
NHANH TAY LIÊN HỆ 0964 641 315 TRINH CENLAND ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN ĐẦU TƯ CHÍNH XÁC NHẤT, SINH LỜI CAO NHẤT VÀ HƯỞNG CHIẾT KHẤU TỐT NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
#CasamiaHoiAn
#HoiAn
#BatDongSanHoiAn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 3
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Zalo