SỞ HỮU NGAY ĐẤT NỀN XÂY DỰNG TỰ DO, SHR, SÁT CHỢ ĐỆM CHỈ VỚI 1 TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Hữu Trí, Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071157523 / Cập nhật: 30-07-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
VỊ TRÍ DỰ ÁN

Bình Điền Center 2 nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Dự án KDC Bình Điền có vị trí đắc địa giáp với các huyện Bến Lức, Đức Hòa và Cần Giuộc thuộc tỉnh Long An; giáp Hóc Môn, Bình Tân, Quận 8, Quận 7, Nhà Bè thuộc TP.HCM.


Vị trí Dự án đất nền Bình Điền Center 2 Bình Chánh
Khu dân cư Bình Điền Center 2 là một trong những dự án hiếm hoi hiện nay đáp ứng được đủ 3 yếu tố: nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Tiện ích nội khu

Với tiềm lực mạnh mẽ từ chủ đầu tư, dự án đất nền Bình Chánh Bình Điền Center 2 được Công ty An Lạc Tân quy hoạch đồng bộ tiện nghi, hội tụ đầy đủ mọi tiện nghi để phục vụ cho một cuộc sống hiện đại, sung túc trong tương lai. Dự án sở hữu những tiện ích nội khu phải kể đến như:

– Phòng khám đa khoa
– Trung tâm thể dục thể thao
– Trường học
– Công viên – Quảng trường nước
– Sân chơi cát trẻ em, sân chơi ngoài trời
– Khu câu cá giải trí, khu nhà chòi giải trí
– Công viên trung tâm
– Khu BBQ
– Bãi đỗ xe ô tô…


Tiện ích Dự án đất nền Bình Điền Center 2 Bình Chánh

Tiện ích ngoại khu

Nằm trong khu vực dân cư sầm uất và nhiều tiện ích xung quanh, cư dân dự án Bình Điền Center Bình Chánh 2 có thể tiếp cận nhiều tiện nghi nhằm phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày như:
UBND Huyện Bình Chánh
Siêu thị Co.opmart, chợ Đa Phước, chợ ấp 6 Vĩnh Lộc A, chợ ấp 6 Hưng Long, chợ An Phú Tây, chợ Bà Lát, chợ Bình Điền, Siêu Thị Aeon Mall…
Bệnh viện đa khoa huyện Bình Chánh, Bệnh viện Nhi Đồng 3, bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy 2, trạm y tế của xã Bình Lợi…
Trường tiểu học – THCS – THPT Albert Einstein, trường mầm non, Trường tiểu học Tân Túc…
Khu công nghiệp Đức Hòa – Long An, khu công nghiệp An Hạ
Hệ thống cửa hàng Thế giới di động
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo