SỞ HỮU NGAY 250M2 ĐẤT NỀN NHA TRANG RIVERSIDE HOMESTAY CHỈ VỚI 780TR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Diên Đồng, Diên Khánh, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 19081167781 / Cập nhật: 07-08-2019
Giá bán
780 triệu
~3,1 triệu /m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- NHA TRANG RIVERSIDE LÀ DỰ ÁN BĐS VEN SÔNG DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM MÀ K/H CÓ QUYỀN SỞ HỮU CHO RIÊNG MÌNH RESORT ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI VỚI GIÁ HỮU NGHỊ NHẤT
- VỊ TRÍ
+Nha Trang Riverside tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa Nghênh Sơn Hướng Thủy – cách trung tâm TP. Nha Trang chỉ hơn 20km, với 15 – 20 phút di chuyển bằng ôtô, mặt tiền trải dài theo bờ sông Cái Nha Trang hơn 1.5km, là nơi thuận tiện giao thông cả đường bộ, đường thủy và trong tương lai sẽ rất gần đường cao tốc Nha Trang – Phan Thiết.
- PHÁP LÝ
+ Cam kết ra sổ trong vòng 6 tháng, giao sổ sau 9 tháng.
+ Được ngân hàng Seabank cam kết hỗ trợ cho vây trên giấy tờ đất trong dự án lên đến 90% giá trị lô đất. Với lãi suất ưu đãi 7,9%.
+ Được chính quyền hỗ trợ lên đất thổ cư không quá 80% diện tích đất dự án.
- TIỀM NĂNG VÀ LỢI ÍCH KHI K/H MUA ĐẤT NỀN
- Trong 2 năm đầu nhà đầu tư sẽ thuê lại đất của khách hàng để đầu tư xây dựng cảnh quan, tiện ích và các dịch vụ.
+ 5tr/nền 250-350m2, 10tr/nền 500m2
-Từ năm 3 khách hàng cam kết đầu tư xây dựng 3-5 bungalow/nền theo tiêu chuẩn của nhà đầu tư để cùng nhau khai thác nguồn lợi từ khách hàng nghỉ dưỡng.
- Sau khi xây dựng xong thì khách hàng giao lại cho nhà đầu tư quản lý và khai thác, lợi nhuận sẽ được chia 50/50 trên doanh thu, mọi chi phí quản lý do nhà đầu tư chịu. Giá thuê bungalow hiện nay 1tr/đêm.
- Sau 30 ngày mở bán đơt 1 giá bán bên nhà đầu tư sẽ tăng lên 20%,đợt mở bán thứ 2 sẽ tăng lên 50%, sau 2 năm giá bán sẽ tăng lên 200%.
- Khách hàng được quyền lên thổ cư tối đa 80% trên diện tích nền.
- CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO K/H
- Thanh toán sớm 95% sẽ được chiếc khấu 10%
- Tặng 1 vé máy bay khứ hồi cho 2 người và 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Mường Thanh khi khách hàng mua đất tại dự án.
- Trong đợt 1 khi K/H mua đất nền tại Nha Trang Riverside sẽ được khấu trừ trực tiếp 2 năm tiên thuê đất từ nhà đầu tư dự án.
- Đối với khách ở lại qua đêm tại Nha Trang, K/H sẽ được hỗ trợ chi phí ăn, đi lại.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Diên Khánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 43/3 Hậu Giang, P4, Tân Bình, TP HCM
Zalo