sở hữu đất sát trung tâm hành chính Bàu Bàng, chỉ từ 600tr - 700tr, SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 13, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19081169075 / Cập nhật: 08-08-2019
Giá bán
600 triệu
~8 triệu /m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bình Dương từ 1 tỉnh nông nghiệp lạc hậu, sau 20 năm đi theo con đường kinh tế công nghiệp đã hoàn toàn lột xác mà khi nhắc đến Bình Dương, tiềm thức con người nghĩ đến ngay 1 tỉnh với nhiều nhà máy, xí nghiệp, công nhân, một miền đất của công nghiệp.
Sau 20 năm, Bình Dương luôn đạt tốc độ tăng trưởng tốt, thu hút vốn đầu tư luôn nằm Top 3 cả nước chỉ sau Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.
Sự mọc lên các khu công nghiệp ở Tân Uyên, Thủ Dầu, Bến Cát,...thu hút lượng lớn dân cư kéo đến làm thay đổi bức tranh kinh tế của tỉnh, gia tăng giá trị đất tại khu vực. Do đó, Quỹ đất dần dần lấp đầy. Muốn tiếp tục thu hút đầu tư, cần phải dịch chuyển, mở rộng quỹ đất lên phía Bắc. Đó cũng chính là chủ trương của Tỉnh được thủ tướng chính phủ phê duyệt.
Quỹ đất phía Bắc Bình Dương có Bàu Bàng với lợi thế nền đất cứng, bằng phẳng, dễ xây dựng công nghiệp, nằm dọc tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 13, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Do đó, Bàu Bàng với 2000ha, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dân cư sẵn có và được phê duyệt mở rộng thêm 1300ha, diện tích chiếm 1/4 tổng diện tích đất công nghiệp toàn tỉnh. Các nhà đầu tư vào Việt Nam, muốn đầu tư vào miền Nam chỉ có thể đầu tư ở Bàu Bàng, các khu như Dĩ An, Thuận An... đã đầy. Trong 1-3 năm nữa, nhà máy xí nghiệp lấp đây, đi vào hoạt động, dân cư đổ về đây, vậy giá trị đất có đứng yên hay tăng 1 cách chóng mặt? Bàu Bàng hiện tại là câu chuyện của Dĩ An, Thuận An,... cách đây vài năm về trước khi công nghiệp đang trong giai đoạn xây dựng, hoàn thiện.
Do đó, đầu tư vào Bàu Bàng là đầu tư vào vùng đất đang phát triển và sẽ phát triển hơn nữa. Trong tương lai, sau khi lấp đầy, Bàu Bàng mở rộng hơn chiếm 2/5 Diện tích đất công nghiệp, bức tranh Bàu Bàng khi đó sẽ ra sao?
Bàu Bàng chính là câu chuyện thu nhỏ của tỉnh Bình Dương.
Hiện tại, bên em đang triển khai dự án 1/500, nằm trong lòng KCN Bàng Bàng tiềm năng.
Để biết rõ hơn dự án, xin hãy liên hệ 0934609090 - Mr.Hiệp
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Cát Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Cừu,Đồng Nai
Zalo