Sở hữu đất nền Đà Nẵng ngay trung tâm thành phố (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Song Hào, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21011584786 / Cập nhật: 09-01-2021
Giá bán
2 tỷ 800 triệu
~28 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+ Được kết nối trực tiếp với trung tâm TP Đà Nẵng bằng các tuyến đường Ngũ Hành Sơn, vị trí vàng tại mặt tiền đường Lê Văn Hiến - Con đường thương mại đắt giá kết nối trực tiếp đến phố cổ Hội An, đường ven biển Đà Nẵng – Hội An, Cầu Tuyên sơn, Sông Hàn. Đặc biệt khu đô thị nằm trên tuyến đường Trần Đại Nghĩa, là một trong những con đường rộng lớn với 4 làn đường xe chạy thuận tiện cho việc lưu thông trong những giờ cao điểm nhất.

+ Phía bắc là bệnh viện Đa khoa 600 giường, phía đông là sân golf Đà Nẵng Club 28 lổ, phía nam là Làng Đại học Miền Trung, Khu công nghiệp Điện Nam, Điện Ngọc và đô thị cổ Hội An. Đây là thế mạnh và điểm khác biệt của dự án chính là nằm ở một vị thế tuyệt đẹp về bố cục tổng thể, theo thuyết âm dương ngũ hành thì khu đô thị Đà Nẵng Pearl hội tụ đầy đủ.

Phía Đông: Giáp sông Cổ Cò, bãi biển Non Nước, các resort 5*.

Phía Tây: Giáp trục đường chính Trần Đại Nghĩa, cụm dân cư hiện hữu.

Phía Nam: Tiếp giáp khu đô thị FPT, Làng Đại học Đà Nẵng.

Phía Bắc: Danh thắng Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ, kết nối trung tâm thành phố.
Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm quận Ngũ Hành Sơn, DaNang Pearl được bao bọc các tiện ích giải trí cao cấp, hệ thống y tế, giáo dục, chuỗi resort nghỉ dưỡng 5*.

Liên hệ ngay Ban QLDA để biết thêm thông tin chi tiết 0369345565
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Zalo