Sở hữu căn nhà này xây dựng chdv cho thuê ở phố Giáp Bát, Hoàng Mai thì khỏi (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Giáp Bát, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22032074316 / Cập nhật: 03-03-2022
Giá bán
6 tỷ 600 triệu
~78,5 triệu /m2
Diện tích
84m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Gia đình cần sang nhượng ngôi nhà sổ đỏ chính chủ, kiên cố tự xây dựng 3 tầng vô cùng bền bỉ (Xác định bán đất tặng nhà), cách mặt phố Giáp Bát chỉ độ 10m, ngõ ba gác vào sát cửa, diện tích 83m, chiều ngang 4.5m, nở hậu cực đẹp.
Ngôi nhà được xây dựng tâm huyết và tỉ mỉ chuẩn phong thuỷ, khung BTCT, vẫn còn cực kỳ bền bỉ nên chủ mới có thể ở ngay hoặc đập đi thiết kế ccmn thì vô cùng hợp lý do địa điểm căn nhà nằm rất gần các trường Đại Học Xây Dựng, ĐH Kiến Trúc, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Kinh Doanh Công Nghệ, Đại Học Công Nghiệp,…cùng các cao ốc văn phòng chi chít ở khu vực trung tâm quận Hoàng Mai. Kv Quy Hoạch rất là ổn định!
Từ nhà ra chợ cũng chỉ tầm vài chục met và xung quanh có rất nhiều chợ. Căn nhà tuy sát mặt đường, nơi dân cư sầm uất, nhộn nhịp nhưng trong nhà lại cực yên tĩnh và thoáng mát. Xung quanh đầy đủ chợ, trường từ mầm non đến các cấp tiểu học và trung học, tiện ích đầy đủ không thiếu thứ gì, từ nhà di chuyển tới phố cổ chỉ hết 10p đi xe máy hoặc ô tô hay là đi lại theo hướng nào cũng tiện. Cực gần bx Giáp Bát, bến Nước Ngầm giúp cho việc vận chuyển đồ đạc qua lại các tỉnh cũng cực kỳ tiện lợi.
Bố cục:
T1: Phòng khách– Phòng thờ – Bếp – VS
T2: 2 PN - 1 VS
T3: 1 Ngủ - 1 WC – Sân phơi
Giá đề xuất: 6.6 tỷ (Thương thảo với người mua thiện chí)
Sđcc mua bán trong 1 nốt nhạc!
Hỗ trợ huy động vốn Ngân hàng khi người mua có nhu cầu!
Miễn Trung gian/Quảng cáo.
Vui long liên hệ: Mr. Nam /Zalo.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hoàng Mai Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo