Sở hữu căn hộ với tiện ích hồ bơi vô cực siêu to khổng lồ, DaNangGoldTower (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
40A, XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH, Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 24062242748 / Cập nhật: 25-06-2024
Giá bán
6 tỷ 500 triệu
~58,3 triệu /m2
Diện tích
112m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Với dự án căn hộ cao cấp DaNang Gold Tower, bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng lớn với các tầm view bao quát nhât trên hồ bơi vô cực, ngắm nhìn sự nhộn nhịp sôi động của thành phố, ngắm bình minh và hoàng hôn, hay bạn có thể nhìn qua sông Hàn và xa hơn nữa là biển Mỹ Khê. Âm nhạc thư giãn trên cafe sân thượng có tác dụng giải toả căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin chi tiết:
1. Vị trí: Nằm ngay trung tâm quận Hải Châu sầm uất, đôí diện trường Đông Á, Kiến Trúc, gần bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí và các tiện ích lân cận chỉ với 3p đi bộ. Nằm trên các trục đường lớn giúp thuận tiện đi lại.
2. Thông tin căn hộ:
- 23 tầng cao 75m, 2 tầng hầm 2421m2, 4 tầng khối đế với nhiều tiện ích như: bãi đỗ xe ngoài trời 424m2, công viên cây xanh, văn phòng, sảnh lễ tân, ban quản trị toà nhà, phòng tiếp khách, trực PCCC, văn phòng thương mại, khu kỹ thuật, khu sinh hoạt cộng đồng, cà phê sân thượng...Đặc biệt là hộ bơi vô cực rộng 117m2.
- 4 thang máy trong đó có 1 thang sẽ chạy thẳng lên tầng tum hỗ trợ PCCC, 2 thang thoát hiểm.
- Gồm có loại căn 2pn 76m2 và căn 3pn 112m2, có từ 2 đến 4 logia và ban công với tầm view triệu đô
- Pháp lý hoàn hảo và minh bạch: Giấy CNQSDĐ, Giấy phép xây dựng, QĐ quy hoạch, QĐ chấp thuận CĐT, Thẩm định PCCC.
- Căn hộ có sổ hồng sở hữu lâu dài
- Tiến độ bàn giao nhà thần tốc quý I/2025
Đặc biệt có nhiều chính sách ưu đãi khi đặt mua căn hộ sớm, chính sách thanh toán giàn trải 18 tháng và vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi

Liên hệ ngay:
- Sđt hoặc zalo: 0818.505.800
- Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hải Châu Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Zalo