SỞ HỮU CĂN HỘ VINHOMES OCEAN PARK GIA L M VỚI GIÁ GỐC TỪ CHỦ ĐẦU TƯ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19111240244 / Cập nhật: 02-12-2019
Giá bán
1 tỷ 567 triệu
~34,6 triệu /m2
Diện tích
46m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Những căn hộ VinCity Ocean Park (tên cũ của dự án Vincity Gia Lâm ) đang mở bán trên thị trường thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire. Đây là những căn hộ có thiết kế hiện đại, cá tính thích hợp với giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ và linh hoạt trong công việc và cuộc sống. Theo như bảng hàng dự án mới nhất, các căn hộ Vinhomes Sapphire Gia Lâm sẽ có mức giá hợp lý, phù hợp với đông đảo người dân có thu nhập tầm trung.
Đối với căn hộ Vinhomes Sapphire Gia Lâm, chủ đầu tư Vingroup đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn: cho phép vay tới 70%GTCH, trả góp trong vòng 35 năm. Đóng 10%GTCH ban đầu ký ngay HĐMB và trả tiếp 20% trong vòng 9 tháng tiếp theo. Nhờ đó, người mua nhà sẽ được hỗ trợ tối đa về mặt thời gian để có thể chuẩn bị tài chính.
Ngoài ra, khách hàng mua nhà còn có thể được CK 11%GTCH nếu thanh toán sớm hoặc không nhận ưu đãi lãi suất. Nếu người mua nhà vay ngân hàng hoặc thanh toán theo tiến độ sẽ được CK 9%GTCH. Như vậy, ngân sách tài chính mua nhà của bạn sẽ được giảm nhẹ đi khá nhiều, trong khi bạn vẫn sở hữu được không gian sống hiện đại, tiện ích của một đại đô thị đẳng cấp Vinhomes.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Vinhomes Ocean Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo