Sở hữu căn hộ cao cấp Minato Nhật Bản chỉ với 1,1 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 22072127635 / Cập nhật: 20-07-2022
Giá bán
1 tỷ 100 triệu
~13,4 triệu /m2
Diện tích
82m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
NHẬN CĂN HỘ CAO CẤP Ở NGAY CHỈ VỚI 1,1 TỶ

Được hưởng toàn bộ tiện ích nội khu trong quần thể khu đô thị Waterfront và tiện ích ngoại khu xung quanh như siêu thị Aeon, bệnh viện Vinmec, trường học từ mầm non đến đại học thì căn hộ cao cấp The Minato Residence là lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hoàn hảo.

Diện tích: 82m2

Ban công hướng Tây Nam view Vin Marina
Căn hộ được thiết kế, thi công với sự tỉ mỉ cả về chất lượng và thẩm mỹ của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản gồm 2 ngủ, phòng khách, sân phơi đều có lô gia thông thoáng. Nhà vệ sinh rộng có thể thiết kế bồn tắm. Nội thất gắn tường đều mang thương hiệu của Nhật (Panasonic, inax…)
Đời sống tinh thần cũng như sức khỏe của cư dân ở đây được chú trọng. Cư dân được gắn kết với nhau hơn bởi những lễ hội mang đậm phong cách Nhật Bản được tổ chức hàng tháng.

Chung cư duy nhất tại Hải Phòng có công viên hoa anh đào cùng trục đường tản bộ làm cho mọi người trở nên thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thằng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Hoàng Huy Commerce Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trại Cau,Lê Chân,Hải Phòng
Zalo