Sỡ hữu biệt thự biển Đà Nẵng ngay cạnh thiên đường chỉ với 10 tỷ đồng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 19111247430 / Cập nhật: 12-11-2019
Giá bán
10 tỷ
~40 triệu /m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bạn thích tận hưởng bầu không tràn ngập nắng gió tự nhiên, tận hưởng hơi mát từ dòng sông chảy quanh co đến tận ngõ, hưởng trọn tiện ích giải trí từ thiên đường CocoBay, thưởng thức bữa tối với khung cảnh nghệ thuật hoàn hảo, đẳng cấp và tinh tế, đầy quyền lực song vẫn rất hào hoa.
One World Regency Đà Nẵng đang là tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực này bởi vị trí tọa lạc của dự án vô cùng đắc địa ngay trên tuyến đường resort 5 sao, mặt tiền sông Cổ Cò, đối diện sân Golf quốc tế Đà Nẵng, thiên đường CoCoBay Đà Nẵng, Tất cả công hưởng lại tạo thành 1 khu sinh thái rộng hơn 200 ha, với đầy đủ trải nghiệm cuộc sống đúng “chất”
Điểm khác biệt với các biệt thự biển khác là chủ nhân có toàn quyền quyết định tự kinh doanh cho thuê hay để sinh sống nghĩ dưỡng. Chủ nhân sẽ được bàn giao nhà và sổ đỏ trọn đời cho sản phẩm trong vòng 14 tháng tới. Thanh toán linh hoạt trải dài trong 14 tháng, được ngân hàng hỗ trợ lên đến 50% giá trị căn hộ.
Thông tin dự án:
Tên thương mại: Regal One World Regency
Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Quảng
Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đất Xanh Miền Trung
Quy mô: 20 ha
Tổng vốn đầu tư: 3.500 tỷ
Dòng sản phẩm: Biệt thự - Đất nền phân lô
Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung và Hệ thống các công ty thành viên
Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí!
CTY Đất Xanh Miền Trung
ĐC: 422 đường 2/9, Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hotline PKD: 0982 665 711
CN Hà Nội: Tầng 8 tòa nhà Hapulico, 85 Vũ Trọng Phụng, TP Hà Nội
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Cường Bắc,Hải Châu,Đà Nẵng
Zalo